Home Credit Việt Nam chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới.

Home Credit Việt Nam chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới. 

Logo mới của Home Credit có chữ O được cách điệu thành khuôn mặt cười độc đáo thay cho logo hình chữ nhật màu đỏ trước đây được tạo ra từ tên của công ty và chiếc tủ lạnh màu trắng – một trong những sản phẩm đầu tiên được công ty hỗ trợ cho vay trả góp. Bằng việc thay đổi từ hình ảnh của một sản phẩm sang hình ảnh của nụ cười, Home Credit muốn thể hiện quan điểm đặt con người làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của mình. Điều này được minh chứng qua nhiều hoạt động đã và được công ty triển khai trong hơn 9 năm hoạt động tại Việt Nam, bao gồm từ việc không ngừng cải tiến về sản phẩm và dịch vụ cũng như các hoạt động tuyên truyền về kiến thức vay tiêu dùng cho người dân, trên cam kết xây dựng hình ảnh một nhà cho vay minh bạch mà Home Credit luôn theo đuổi.


Tại Việt Nam, Home Credit là một trong những công ty tài chính tiên phong trong việc thiết lập phòng Trải nghiệm khách hàng với mục đích đảm bảo về chất lượng dịch vụ từ giai đoạn khách hàng được tư vấn, kí hợp đồng, thanh toán khoản vay hằng tháng và khi kết thúc hợp đồng. Home Credit vẫn đang thực hiện công việc này nhằm mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của Home Credit, đặc biệt đối với những khách hàng lần đầu tiên tiếp cận với hình thức vay trả góp qua công ty tài chính.

Ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit chia sẻ “Home Credit đang quyết liệt trong những năm gần đây để bắt kịp nhu cầu thay đổi cực kỳ nhanh của thị trường tài chính. Việc thay đổi thương hiệu mới chính là một phần rất quan trọng trong việc chuyển đổi của chúng tôi. Nụ cười thể hiện rằng chúng tôi không chỉ là một tổ chức tài chính, chúng tôi còn là bạn đồng hành. Chúng tôi tin tưởng vào tương tác giữa người với người, điều giúp chúng tôi khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi mong muốn giúp khách hàng chi trả cho những sản phẩm quan trọng trong cuộc sống của họ và từng bước, chúng tôi sẽ thay đổi cách thế giới mua sắm”.


Đi cùng với logo mới, Home Credit công bố thông điệp mà công ty gửi gắm đến khách hàng nhằm truyền cảm hứng cho họ trong cuộc sống: Now, you can – Nay bạn hoàn toàn có thể. Home Credit gọi khách hàng của mình là shoptimists – những người có niềm tin lạc quan vào cuộc sống và vào việc mua sắm. Nhóm khách hàng này tin tưởng rằng mọi việc đều có thể được hiện thực với một giải pháp thích hợp. Nếu logo mới với nụ cười nổi bật thể hiện sự hài lòng, tin tưởng và sự gắn kết thì thông điệp “Nay bạn hoàn toàn có thể” là đòn bẩy cho một tương lai tốt đẹp và một chất lượng sống mà Home Credit muốn truyền tải đến khách hàng của mình. 

Trong buổi họp báo công bố bộ nhận diện mới, Home Credit cũng chia sẻ những nỗ lực của công ty trong việc tối đa hóa sự tiện lợi trong hành trình vay của khách hàng. Trong đó có thể kể đến các đổi mới như:

- Thay đổi sổ hộ khẩu bằng giấy phép lái xe trong hồ sơ đề nghị vay vốn của khách hàng cho cả 3 sản phẩm điện thoại, điện máy, tiền mặt và sản phẩm thẻ tín dụng (sẽ triển khai trong thời gian sắp tới). Để nộp hồ sơ vay vốn, khách hàng chỉ cần 2 loại giấy tờ: CMND và Giấy phép lái xe

- Rút gọn thông tin trong Đơn đề nghị vay vốn và Hợp đồng vay để khách hàng dễ dàng nắm bắt và ghi nhớ những thông tin cần thiết.

- Ra mắt số hotline mới của Trung tâm chăm sóc khách hàng, ngắn gọn và dễ nhớ: *6868

- Cung cấp cuốn Cẩm nang khách hàng với đầy đủ thông tin tóm lượt về hợp đồng hướng dẫn khách hàng quản lý khoản vay và các thông tin hỗ trợ thanh toán.

- Giới thiệu thẻ tín dụng dành cho khách hàng hiện hữu và khách hàng mới của Home Credit (dự kiến thời gian chính thức ra mắt: 12/2017). Thẻ tín dụng là sản phẩm do Home Credit hợp tác cùng tổ chức thẻ VISA với hạn mức tín dụng lên đến 60, hỗ trợ tài chính tức thời cho các nhu cầu hàng ngày. 

- Tiếp tục phát triển gói vay lãi suất 0%. Hiện tại, các sản phẩm được mua thông qua vay trả góp với lãi suất 0% chiếm đến 60 – 80%. Home Credit vừa cho ra mắt các gói vay trả góp 0% đối với sản phẩm giáo dục (Kết hợp với Trung tâm Anh ngữ Wall Street) và sản phẩm sức khỏe (kết hợp với Trung tâm California Fitness & Yoga). Trong vòng 04 tháng kể từ ngày ra mắt, Home Credit đã cho vay được hơn 42 tỷ đồng, tính riêng đối với đối tác Wall Street. 

Chỉ sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Home Credit Việt Nam đã:
· 9.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên 63/63 tỉnh thành
· 7 triệu khách hàng. Trong đó 3.8 triệu khách hàng có được khoản vay đầu tiên nhờ vào Home Credit
· Hơn 4 triệu hợp đồng vay trả góp lãi suất 0% được kí kết
· 1,5 triệu lượt tải ứng dụng di động (mobile app) Home Credit, cao nhất trong bảng xếp hạng các ứng dụng về vay tiêu dùng tại Việt Nam.
· Tỉ lệ nợ xấu : dưới 3%

Phượng Doanh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: doanhnhandoisong@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 35/GP-STTTT do Sở Thông Tin Truyền Thông TP.HCM cấp ngày 15/8/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hiền Long
Ghi rõ nguồn: doanhnhandoisong.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc HL Media
Văn phòng: 232/1/10 Bình Lợi, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 38055303 - Hotline: 0934048895
Email: doanhnhandoisong@gmail.com