Generali Việt Nam đoạt “Thương hiệu xuất sắc 2017” : Thành công đến từ sự khác biệt


Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) là thành viên của Tập Đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới, vừa chính thức được trao tặng “Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand 2017” do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam xét duyệt và chứng nhận. Danh hiệu này là sự ghi nhận đến từ thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng liên tục được cải tiến nhằm tạo sự khác biệt của Generali trong suốt thời gian qua. 


Chương trình khảo sát truyền thông thương hiệu do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam đinh kỳ tổ chức hằng năm nhằm vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. 

Sau hơn 6 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Generali vinh hạnh đón nhận danh hiệu "Thương hiệu Xuất sắc 2017” nhờ vào kết quả tăng trưởng kinh doanh ấn tượng liên tiếp trong năm 2016; 2017 và nỗ lực không ngừng của Generali trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Các sản phẩm của Generali như: VITA – Sức khỏe Vàng; VITA - Bảo An Toàn Diện; VITA – Sống Tự Tin, v.v. đã trở nên nổi tiếng trên thị trường với quyền lợi vượt trội, điều khoản minh bạch, dễ hiểu và chi phí hợp lý đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính đa dạng của người Việt Nam. Ngoài ra, Generali Việt Nam còn tiên phong triển khai Hệ thống Khảo sát mức độ Hài lòng của Khách hàng NPS (Net Promoter System) hiện đại, cho phép Generali kịp thời lắng nghe ý kiến của từng khách hàng và hành động cụ thể để liên tục cải thiện mức độ yêu thích thương hiệu của khách hàng tại thị trường Việt Nam. 


Bà Tina Nguyễn – Tổng giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Generali tự hào là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất, lâu đời nhất trên thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu Generali không chỉ được xây dựng thông qua các hoạt động truyền thông, quảng cáo mà chính từ các hoạt động kinh doanh như tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực, phát triển sản phẩm và đặc biệt là cải tiến chất lượng dịch vụ. Tại Generali Việt Nam, chúng tôi có gần 18.000 “đại sứ thương hiệu” là đội ngũ nhân viên và đại lý đang phục vụ hơn 160.000 khách hàng trên toàn quốc. Khách hàng có hài lòng thì thương hiệu mới mạnh, mới bền vững được. Vì thế, tại Generali, phương châm hoạt động của chúng tôi là “đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Đó là cách mà chúng tôi đã và đang tạo nên sự khác biệt của thương hiệu Generali.” 

Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới Generali. Được thành lập năm 1831, Tập đoàn hiện đang có mặt tại hơn 60 quốc gia và đạt hơn 70 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2016. Với hơn 74.000 nhân viên và 55 triệu khách hàng, Tập đoàn đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Trung-Đông Âu và châu Á. Năm 2017, Tập đoàn Generali là một trong những công ty bền vững nhất thế giới do Tạp chí Corporate Knights bình chọn.
Sau 6 năm hoạt động, Generali Việt Nam hiện có khoảng 160.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ và trong Tập đoàn Generali toàn cầu năm 2015 và 2016. Để duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ và tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động tại Việt Nam, mới đây, Generali Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên đến 2852,6 tỷ đồng và là một trong những công ty có vốn điều lệ cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. 
Phượng Doanh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: doanhnhandoisong@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 35/GP-STTTT do Sở Thông Tin Truyền Thông TP.HCM cấp ngày 15/8/2017
Ghi rõ nguồn: doanhnhandoisong.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc HL Media
Văn phòng: 232/1/10 Bình Lợi, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 38055303 - Hotline: 0934048895
Email: doanhnhandoisong@gmail.com