Hãy nhìn vận động viên thông qua sự sáng tạo của họ!

Đối với mỗi vận động viên, để thành công, tập luyện hăng say vẫn chưa đủ. Chỉ có sự sáng tạo trong lối chơi mới tạo ra chất riêng và giúp họ tạo sự khác biệt. Trên tinh thần này, tiếp nối câu chuyện truyền cảm hứng về việc kiến tạo bản thân (Here to Create), trong chiến dịch “See Creativity” năm 2018, adidas đã kêu gọi: Hãy nhìn vận động viên thông qua sự sáng tạo, chứ không phải giới tính của họ. 


adidas tin rằng, mỗi vận động viên hoặc những người chơi thể thao đều có sự sáng tạo của riêng mình để có những lối chơi đột phá, giúp họ tạo nên chất riêng và tiến xa hơn trong sự nghiệp. Dù chơi môn thể thao nào, đến từ quốc gia nào hay có giới tính gì thì những vận động viên ấy đều có một điểm chung: luôn nỗ lực kiến tạo bản thân và sáng tạo không ngừng. 

Chính vì lẽ đó, trong tháng 3 này, adidas đã tung ra đoạn phim ngắn “See Creativity” . Với cách quay độc đáo - che khuất mặt vận động viên, người xem chỉ thấy được những bước chạy bứt tốc, những pha tranh bóng quyết liệt, những cú đánh bóng đầy dứt khoát,… Đó thể hiện những lối chơi đầy sáng tạo và đột phá, thể hiện chất riêng của mỗi vận động viên. Và cuối đoạn phim, những vận động viên ấy xuất hiện – họ là những vận động viên nữ luôn cháy hết mình cho thể thao, không ngại thử thách để vượt qua những giới hạn của bản thân và luôn sáng tạo không ngừng trong lối chơi của mình. Các vận động viên nữ đã cùng nhau lên tiếng: Hãy nhìn sự sáng tạo của tôi trong thể thao! 

Thông qua đoạn phim này, adidas đã một lần nữa truyền tải thông điệp của chiến dịch: Luyện tập hăng say sẽ giúp bạn tiến xa, nhưng chính sự sáng tạo không ngừng sẽ giúp bạn khác biệt, và mạnh mẽ kêu gọi thế giới nhìn nhận vận động viên là những người kiến tạo có sự sáng tạo không ngừng. Đưa góc nhìn của những nữ vận động viên vào đoạn phim, adidas đã tiếp tục khẳng định vai trò truyền lửa của mình đối với phái nữ trên toàn cầu, khuyến khích họ nỗ lực kiến tạo bản thân thông qua luyện tập thể thao. 


Tại Việt Nam, các cô gái adidas như người mẫu Mai Ngô, nghệ sĩ Chi Pu, vận động viên boxing Nguyễn Thị Yến sẽ có những hoạt động thiết thực để hòa cùng lời kêu gọi “See Creativity” với các cô gái adidas trên toàn cầu. 

Link đoạn phim: 



Minh Minh/adidas
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: doanhnhandoisong@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 35/GP-STTTT do Sở Thông Tin Truyền Thông TP.HCM cấp ngày 15/8/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hiền Long
Ghi rõ nguồn: doanhnhandoisong.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc HL Media
Văn phòng: 232/1/10 Bình Lợi, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 38055303 - Hotline: 0934048895
Email: doanhnhandoisong@gmail.com