Nestlé Milo được vinh danh tại Apac Effie Awards 2018 với chiến dịch truyền thông “Năng Động Việt Nam”

NESTLÉ MILO vừa vinh dự nhận được giải thưởng danh giá tại lễ trao giải APAC Effie Awards, Singapore cho chiến dịch truyền thông tích hợp năm 2017 dành cho chương trình “Năng Động Việt Nam” thuộc đề án: “Tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030” của Chính phủ. NESTLÉ MILO là nhãn hàng đầu tiên trong ngành thực phẩm và đồ uống từ Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này. 

Ông Rupen Desai, Ban Giám khảo APAC Effie Awards 2018 trao giải thưởng cho địa diện Nestlé

Với tinh thần “Vì một thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh”, chương trình “Năng Động Việt Nam” khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 17 nói riêng. Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ địa phương trong các hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động. Chương trình do NESTLÉ MILO thực hiện cùng các đối tác là Bộ Giáo Dục và Đào Tạo và Tổng Cục Thể Dục Thể Thao. 

Xuất sắc bước vào vòng chung kết của giải thưởng Asia Pacific Effie Awards 2018 cùng 157 chiến dịch dự thi khác từ khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trong tổng số 600 hồ sơ tham gia dự thi, chiến dịch truyền thông 3600 của “Năng Động Việt Nam” là đại diện duy nhất của Việt Nam trên sàn đấu năm nay. Chiến dịch đã tích hợp nhiều công cụ truyền thông đa dạng, bao gồm TVC, các mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam (Youtube và Facebook) để chia sẻ những câu chuyện thực tế truyền cảm hứng. Chương trình cũng đã kêu gọi được sự quan tâm ủng hộ của các vận động viên, các nhà quản lý giáo dục, thể thao, những người nổi tiếng,… giúp lan tỏa tinh thần của “Năng Động Việt Nam” đến cộng đồng. Đã có hơn 320.000 phụ huynh cam kết sẵn sàng hành động cùng NESTLÉ MILO. Ghi nhận những nỗ lực và tầm ảnh hưởng của chương trình, giải thưởng Asia Pacific Effie Awards 2018 danh giá đã vinh danh NESTLÉ MILO tại lễ trao giải năm nay. 

Đại diện BGk chụp ảnh cùng đại diện Netslé

Chia sẻ về việc NESTLÉ MILO nhận được giải thưởng APAC Effie Awards, ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng NESTLÉ MILO và sữa công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi những nỗ lực của Nestlé Việt Nam nói chung và NESTLÉ MILO nói riêng trong việc phát triển thể thao học đường đã được công nhận thông qua giải thưởng này. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động của chương trình “Năng Động Việt Nam”, với mục tiêu chung tay cùng cả cộng đồng xây dựng một thế hệ tương lai Việt Nam khỏe mạnh và năng động.” 

Ông Rupen Desai, Ban Giám khảo APAC Effie Awards 2018, nhận xét: “Giải thưởng Effie Awards ghi nhận những chiến dịch hiệu quả và có ảnh hưởng rõ ràng. Chiến thắng và được công nhận tại giải thưởng APAC Effie Awards là một vinh dự. Xin chúc mừng cho chiến thắng của NESTLÉ MILO đến từ Việt Nam tại giải thưởng năm nay!”

Phượng Doanh/ Netstlé
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: doanhnhandoisong@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 35/GP-STTTT do Sở Thông Tin Truyền Thông TP.HCM cấp ngày 15/8/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hiền Long
Ghi rõ nguồn: doanhnhandoisong.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc HL Media
Văn phòng: 232/1/10 Bình Lợi, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 38055303 - Hotline: 0934048895
Email: doanhnhandoisong@gmail.com