Ascott chuyển đổi hệ sinh thái kỹ thuật số

Ra mắt Ascott Star Rewards – chương trình khách hàng thân thiết trong ngành dịch vụ lưu trú đầu tiên trên thế giới cho phép khách hàng tích và đổi điểm một cách linh hoạt tuyệt đối 

The Ascott Limited (Ascott), công ty quản lý dịch vụ lưu trú thuộc sở hữu của tập đoàn CapitaLand đang tiến hành chuyển đổi hệ sinh thái kỹ thuật số nhằm hỗ trợ danh mục dịch vụ lưu trú toàn cầu đang trên đà mở rộng nhanh chóng. 

Khách đăng ký miễn phí thành viên Ascott Star Rewards (ASR)

Ông Kevin Goh, Tổng Quản Lý Ascott, phát biểu: “Trong bốn năm qua, danh mục đầu tư toàn cầu của Ascott phát triển với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 32%. Năm 2018 là một năm kỷ lục với việc bổ sung hơn 30.000 căn hộ, mở rộng dấu chân tăng trưởng của chúng tôi đến hơn 170 thành phố trên hơn 30 quốc gia. Đối với mỗi 10.000 căn hộ dịch vụ được ký kết, chúng tôi dự đoán đạt được khoảng 25 triệu đô la Singapore thu nhập từ phí hàng năm khi các tòa nhà dần đi vào hoạt động và ổn định. Chỉ riêng năm 2018, tổng các căn hộ hoạt động đã đóng góp 186,9 triệu đô la Singapore[1] thu nhập từ phí. Khi Ascott tiếp tục phát triển mô hình kinh doanh tinh gọn cơ cấu tài sản thông qua các hợp đồng quản lý và nhượng quyền để đạt được mục tiêu 160.000 căn hộ trên toàn cầu vào năm 2023, khả năng mở rộng và nhân rộng hiệu quả là điều tối quan trọng. Do đó, công nghệ là một yếu tố quyết định để hỗ trợ sự tăng trưởng nhanh chóng này và đẩy mạnh nhiều dòng doanh thu của Ascott.” 

Trong quá trình hoàn chỉnh sự ra mắt của Ascott Star Rewards, Ascott đã nâng cấp các trang web đặt phòng, cho phép thành viên truy cập được điểm thưởng, điểm quy đổi, lịch sử đặt chỗ và tùy chọn yêu thích trên bảng điều khiển được cá nhân hóa. Ascott cũng cải thiện trải nghiệm trực tuyến của thành viên bằng cách tinh giản quy trình đặt phòng từ sáu còn ba bước. 

Ascott đang tiến hành những sáng kiến ​​kỹ thuật số khác bao gồm áp dụng phân tích cảm xúc nâng cao về đánh giá của khách hàng để sàng lọc những hiểu biết về khách hàng cho các hoạt động điều hành, chiến lược tiếp thị và thương hiệu; và một hệ thống Quản lý Quan hệ Khách hàng nâng cao cho phép đội ngũ bán hàng của Ascott truy cập thông tin về khách hàng doanh nghiệp trên thiết bị di động cùng lúc với việc quản lý thông tin khác khi đang di chuyển. 

Để chào mừng sự ra mắt của Ascott Star Rewards, thành viên sẽ nhận được 3.000 điểm thưởng khi đăng ký thông qua các trang web thương hiệu Ascott. Thành viên hiện tại của chương trình Ascott Online Advantage, được tự động nâng cấp lên Ascott Star Rewards, sẽ được phân loại thành viên phù hợp dựa trên chi tiêu với Ascott vào năm 2018 và nhận 5.000 điểm thưởng khi cư trú lần đầu tiên từ nay đến 31 tháng 12 năm 2019… 

Mỹ Nhi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: doanhnhandoisong@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 35/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 15/8/2017
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Trần Hiền Long
Ghi rõ nguồn: doanhnhandoisong.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc HL Media
Văn phòng: 232/1/10 Bình Lợi, phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 38055303 - Hotline: 0934048895
Email: doanhnhandoisong@gmail.com