Nestlé Milo khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng qua 2 năm liên tiếp nhận giải thưởng APAC Effie Awards

Trong Lễ trao giải APAC Effie Awards tại Singapore tháng 4 vừa qua, Nestlé MILO – đại diện duy nhất của Việt Nam – đã tiếp tục được nhận giải thưởng APAC Effie Awards 2019. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Nestlé MILO nhận giải thưởng danh giá của ngành truyền thông tiếp thị khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Nestlé MILO đồng thời là nhãn hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt được thành tích này. Thông qua đó, thương hiệu đã khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng với niềm tin thương hiệu mạnh mẽ, đưa ra tiêu chuẩn mới cho sự phát triển chung của thị trường. 

Ông Ali Abbas - Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, Nestlé Việt Nam

Ông Ali Abbas, Giám đốc Ngành hàng MILO và sữa, Nestlé Việt Nam, chia sẻ niềm tự hào: “Đây là niềm vinh dự của Nestlé MILO khi 2 năm liên tiếp nhận được giải thưởng danh giá trong ngành truyền thông tiếp thị APAC Effie Awards. Điều này thể hiện Neslté MILO đang đi đúng hướng trong việc xây dựng sứ mệnh góp phần phát triển thế hệ Việt Nam năng động. Chúng tôi nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dung nói chung và những người mẹ nói riêng. Từ những giải thưởng này, Nestlé MILO tự hào khi đã và đang kết nối và truyền cảm hướng đến hàng triệu bà mẹ cùng MILO chung tay nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam năng động, khỏe mạnh.” 

Bối cảnh 

Trong những năm trước đây, các bậc phụ huynh Việt Nam hầu hết cho rằng trẻ cần tập trung học tập, và thành tích học vấn là thước đo trong quá trình phát triển của trẻ. Vai trò của thể thao đối với sự phát triển toàn diện của trẻ chưa được đánh giá cao. 

Là một thương hiệu tiên phong trong việc khuyến khích trẻ tham gia thể thao với nguồn cung cấp “năng lượng bền bỉ”, hướng đến một thế hệ Việt Nam năng động, Nestlé MILO đã từng gặp khó khăn trong việc thuyết phục các bậc phụ huynh tin vào vai trò của thể thao. 

25 năm Nestlé MILO nỗ lực bền bỉ xây dựng thế hệ Việt Nam năng động 

Nestlé MILO tin rằng “thể thao là người thầy tuyệt vời”. Thông qua thể thao, trẻ sẽ học được những giá trị đáng quý , đó là tinh thần đồng đội, sự bền bỉ, niềm đam mê, sự quyết tâm để trở thành những “nhà vô địch” thật sự trong cuộc sống. Bên cạnh đó, thể thao cũng là nền tảng tốt giúp trẻ trở nên khỏe mạnh và năng động hơn, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần - điều mà các bậc phụ huynh đều mong muốn. 


Với sự thấu hiểu ấy, Nestlé MILO đã mạnh dạn truyền tải cảm hứng và khuyến khích cộng đồng, đặc biệt là các bậc phụ huynh và trẻ em, hướng đến lối sống năng động, khỏe mạnh thông qua các hoạt động thể thao và dinh dưỡng. 

Năm 2016, Nestlé MILO đã triển khai chương trình “Năng Động Việt Nam” (thuộc Đề án 641). Đây là chương trình lớn bao gồm nhiều hoạt động thể thao đa dạng thú vị, hợp tác với các ban ngành để tổ chức các cuộc thi thể thao hằng năm cho các em học sinh, với cam kết đồng hành phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh. Chương trình với mục tiêu lan tỏa tinh thần thể thao đến trẻ em trên cả nước từ Hà Nội, TP.HCM, khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long và tiếp tục mở rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. 

Cũng từ năm 2016, Nestlé MILO đã hợp tác với CLB Barcelona (Tây Ban Nha) để gửi những tài năng bóng đá nhí của Việt Nam sang Barcelona tập huấn, tạo cơ hội cho các em tiếp cận với những bài tập tiên tiến nhất, truyền cảm hứng cho các em bền bỉ theo đuổi đam mê thể thao của mình. Những chương trình lớn của Nestlé MILO như Ngày Hội Đi Bộ, Trại Hè Năng Lượng cũng thu hút hơn 10.000 trẻ em trên cả nước tham gia mỗi năm. 

Gần 350.000 mẹ đã cam kết hành động cùng chương trình “Năng Động Việt Nam” để nuôi dưỡng thế hệ Việt Nam năng động; 2,5 triệu trẻ em trên khắp Việt Nam được tiếp cận hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ trong suốt 25 năm qua là những thành tựu mà Nestlé MILO đã đạt được trong hành trình đồng hành cùng sự phát triển của trẻ em Việt Nam. 

Giải thưởng APAC Effie Award 2019 của Nestlé MILO là thành quả cho những nỗ lực bền bỉ của nhãn hàng trong việc thấu hiểu phụ huynh và trẻ em Việt Nam cũng như sứ mệnh xây dựng thế hệ Việt Nam năng động. 

Từ câu chuyện của Nestlé MILO, có thể thấy, một thương hiệu có vị thế cao trong lòng người tiêu dùng với niềm tin thương hiệu mạnh mẽ cùng những thành tựu được ghi nhận có thể đặt ra một tiêu chuẩn mới cho thị trường. 

Huyền Tiên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: doanhnhandoisong@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 35/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 15/8/2017
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Trần Hiền Long
Ghi rõ nguồn: doanhnhandoisong.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc HL Media
Văn phòng: 232/1/10 Bình Lợi, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 38055303 - Hotline: 0934048895
Email: doanhnhandoisong@gmail.com