Công ty Nichiei Bussan mở rộng đối tác tại Việt Nam

Hơn 450 doanh nhiệp trong ngành làm đẹp với các thương hiệu đến từ 22 quốc gia và khu vực gồm: Mỹ, Úc, Canada, Đức, Trung Quốc, Pháp, HồngKông, Ý, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Ba Lan, Nga,Singapore, Thụy Sĩ, Thái Lan, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Việt Nam đã tham gia Triển lãm Mekong Beauty Show & Vietbeauty 2019 diễn ra từ ngày 22-28/8/2019 tại Trung tâm Hội trợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).


Đặc biệt, các gian hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng của các doanh nghiệp Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và ViệtNam đã thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người tham dự do sản phẩm phù hợp với thể trạng, thu nhập, làn da và khí hậu người Việt Nam. Theo ông Hiroshi Adachi- Giám đốc thương mại Công ty NichieiBussan Co, LTD: “Thị trường làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam đang ngày càng phát triển, đặc biệt, người dân VN đã quan tâm hơn đến sức khỏe và làm đẹp, sẵn sàng chi tiêu cho khoản chăm sóc sức khỏe nên sức tiêu thụ rất lớn . Với bề dày hàng chục năm chuyên sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm chức năng từ bình dân đến cao cấp, cung ứng cho thị trường nội địa, được người dùng Nhận Bản đánh giá cao và khách du lịch tin dùng tìm mua khi đến Nhật Bản du lịch, chúng tôi nhận thấyđây là cơ hội để sản phẩm của NichieiBussan được mở rộng thị trường sang VN và các nước lân cận"


Ông Nguyễn Thanh Trí- Giám đốc phân phối khu vực Lào, Campuchia, Việt Nam Công ty Nichiei Bussan chobiết: “Đây là năm thứ hai công ty tham gia triển lãm để tìm đối tác, nhà phân phối và mới chỉ sau ba tiếng khai mạc, đã có gần chục khách hàng đến tìm hiểu hợp tác. Năm trước, công ty đã tìm được nhiều đối tác hợp tác trong lĩnh vực mỹ phẩmvà năm nay, các sản phẩm chủ lực của Nichiei Bussan đang tìm nhà cung cấp tại Việt Nam chủ yếu là các dòng thực phẩm chức năng với 7 sản phẩm hỗ trợ điều trị và bảo vệ tim mạch, chống đột quỵ, làm sạch máu, phòng ngừa ung thư… như mầm đậu nành, giẩi độc gan, nấm Linh chi và Fukoidanex …Các sản phẩm của Nichiei Bussan được phân phối theo kênh nhà thuốc , trung tâm thương mại như Dainaru, Takashimaya... và siêu thị tại Nhật.

Ông M. Gandhi, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Côngty Informa Market cũng nhận định: “Các công ty nước ngoài đang đặt kỳ vọng vào thịt trường Việt Nam và sẵn sàng đầu tư. Theo thống kê của Mintel, thị trường mỹ phẩm , chăm sóc sức khỏe VN có giá trị 2,3 tỷ đô vào năm 2019 và dự báo tăng trưởng đến 5,4% đến 2023’.

Phượng Doanh/Theo BTC
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: doanhnhandoisong@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 35/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 15/8/2017
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Trần Hiền Long
Ghi rõ nguồn: doanhnhandoisong.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc HL Media
Văn phòng: 232/1/10 Bình Lợi, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 38055303 - Hotline: 0934048895
Email: doanhnhandoisong@gmail.com