ACCESSTRADE Việt Nam giới thiệu báo cáo “Vietnam Digital Marketing Trends 2021” đầu tiên dành riêng cho doanh nghiệp Việt

Với mong muốn mang tới những dự báo mang tính chiến lược về các xu hướng Digital Marketing giúp cho doanh nghiệp Việt nhanh chóng “hồi sinh” và tăng trưởng, ACCESSTRADE Việt Nam phối hợp cùng đội ngũ sáng lập gồm 14 chuyên gia đầu ngành và hơn 35 đơn vị báo chí truyền thông, thực hiện báo cáo “Vietnam Digital Marketing Trends 2021”. Đây là báo cáo đầu tiên và lớn nhất của cộng đồng Digital Marketing (Tiếp thị số) của Việt Nam được thực hiện bởi các chuyên gia của Việt Nam và dành riêng cho người Việt Nam. 

Buổi họp báo ra mắt dự án “Vietnam Digital Marketing Trends 2021” đã được tổ chức vào ngày 16/12/2020 vừa qua tại Hà Nội với sự quan tâm của đông đảo cơ quan báo chí và các đại diện doanh nghiệp. 

Dựa trên các chỉ số đánh giá từ Politico, Việt Nam được xếp hạng là nước chống dịch thành công nhất thế giới, đó là động lực để nền kinh tế Việt Nam đang dần thích nghi với trạng thái “bình thường mới” và bước vào giai đoạn phục hồi. Đây chính là thời điểm và cơ hội để các nhà lãnh đạo, doanh nghiệp nhanh chóng đưa ra định hướng chiến lược để đạt được mục tiêu kinh doanh trong năm 2021. 

Việt Nam được xếp hạng là nước chống dịch Covid-19 tốt nhất thế giới trên Bảng xếp hạng về ứng phó dịch Covid-19 của Politico. (Ảnh: Politico) 

Xét về Digital Marketing, các phương pháp triển khai/công cụ/kênh truyền thông là những “vũ khí” cần được tối ưu nhất. Việc lựa chọn, xác định các giải pháp này là rất quan trọng, vì qua đó CMO, Digital Manager sẽ nhanh chóng định hướng được chiến lược rõ ràng và dễ dàng nắm bắt cơ hội mới trên thị trường mà doanh nghiệp đang muốn thúc đẩy tăng trưởng. 

Để trả lời câu hỏi “tối ưu hoá như thế nào?” một cách khoa học và có cơ sở dữ liệu chuẩn, nhóm gồm các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing gồm ACCESSTRADE Việt Nam, ANTS, NOVAON, YOUNET, LADIPAGE, VINALINK, …đã bắt tay vào xây dựng báo cáo “Vietnam Digital Marketing Trends 2021”, một báo cáo tổng quan về ngành trong năm 2020 và đưa ra những dự đoán xu hướng cho năm 2021. 

Ông Đỗ Hữu Hưng, CEO ACCESSTRADE Việt Nam chia sẻ: “Các báo cáo về Digital Marketing trên thế giới có rất nhiều, tuy nhiên tại thời điểm hiện tại thì Việt Nam vẫn chưa có báo cáo nào dành riêng cho Doanh Nghiệp Việt với các số liệu tại thị trường Việt Nam, nên đây là một dự án rất cần thiết và cần sự chung tay của đông đảo các chuyên gia đầu ngành. Các số liệu trong báo cáo được tổng hợp từ nhiều nguồn như Facebook, Google và từ nhóm các Doanh Nghiệp tham gia khảo sát. Các số liệu này sau khi tổng hợp sẽ được đối chiếu một cách chính xác bởi những chuyên gia từ Nielsen.” 

Báo cáo “Vietnam Digital Marketing Trends 2021” đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 23/01/2021 tại Tp. Hồ Chí Minh. Dự kiến được xuất bản 5.000 bản, với độ dày 100 trang. Đăng ký làm khảo sát để nhận e-book báo cáo “Vietnam Digital Marketing Trends 2021” tại: https://www.digitalreport.vn/survey

Minh Tuệ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: doanhnhandoisong@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 35/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 15/8/2017
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Long Trần
Ghi rõ nguồn: doanhnhandoisong.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc HL Media
Văn phòng: 232/1/10 Bình Lợi, phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 38055303 - Hotline: 0934048895
Email: doanhnhandoisong@gmail.com