"Tân binh" thời trang trẻ em YODY Kids chào sân thị trường giữa đại dịch COVID-19

Từ 2/7 đến 25/7/2021, YODY Kids - thương hiệu thời trang dành riêng cho trẻ em từ YODY sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng YODY trên toàn quốc.

Sau thành công của chiến dịch “trợ giá mùa dịch’’ với 173.302 sản phẩm được bán ra góp phần ủng hộ 1,8 tỷ đồng vào quỹ Vaccine phòng chống Covid-19, hãng thời trang nội địa YODY tiếp tục mang đến các ưu đãi cho người tiêu dùng “nhí’’ và cả gia đình thông qua sự kiện ra mắt YODY Kids chính thức vào ngày 1/7 vừa qua thông qua hình thức livestream.

YODY là thương hiệu thời trang nội địa có hệ thống cửa hàng lên tới 120 cửa hàng trên khắp toàn quốc.

Theo đó, YODY Kids sẽ được triển khai với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, đặt mục tiêu 1.000 sản phẩm được bán ở mỗi cửa hàng trong tháng đầu ra mắt.

Các mặt hàng dành riêng cho trẻ em bao gồm_ áo phông, áo polo, quần short, đầm, chân váy, bộ đồ, phụ kiện (mũ).

Người dân Hà Nội cũng sẽ được mua sắm thời trang trẻ em tại cửa hàng thời trang YODY Hoàng Mai mới được khai trương vừa qua tại địa chỉ 43 Kim Đồng - Hoàng Mai - Hà Nội.

Các mặt hàng dành riêng cho trẻ em bao gồm: áo phông, áo polo, quần short, đầm, chân váy, bộ đồ, phụ kiện (mũ). Mức giá trung bình cho các sản phẩm này dao động từ 130,000 đến 250,000 đồng.

Định vị là thương hiệu “kết nối gia đình”, khi mua các mặt hàng dành riêng cho trẻ em, các phụ huynh cũng có thể lựa chọn thêm các sản phẩm khác cho mình như áo phông, áo polo.

Lộ trình phát triển thương hiệu thời trang này được thể hiện theo ba định hướng bao gồm nhu cầu tiêu dùng của trẻ em, mong muốn phục vụ “thế hệ tương lai” của nhà sáng lập và định vị “quốc dân” mà YODY xây dựng và theo đuổi từ đầu.

Thứ nhất, tạo ra các sản phẩm có chất lượng như hàng “ngoại” mà giá lại ‘’Việt Nam’’, phá vỡ rào cản địa lí, phải ra nước ngoài mới có hàng hiệu, điều đó thuộc tinh thần chung của YODY và YODY Kids vì bố mẹ nào cũng quan tâm đến các sản phẩm cho con của mình.

Thứ hai tôn vinh giá trị về tình yêu thương trong gia đình, giữa bố mẹ và con cái ở từng sản phẩm, từ khâu nghiện cứu sản phẩm, mẫu mã cho đến thông điệp tiếp thị, hình ảnh quảng bá.

Thực tế, việc phát triển dòng sản phẩm YODY Kids xuất phát từ tình thương và trải nghiệm mua sắm đầy gian nan của CEO YODY dành cho con cái - một ông bố có đông con (4 người con) và rất yêu các con.

Thứ ba, và cũng là hướng chiến lược quan trọng, đó là tính “quốc dân" được phát triển từng bước từ nền tảng “Thương hiệu cho mọi lứa tuổi” đến “Thương hiệu cho mọi nhà”.
Nói cách khác, YODY Kids chính là một trong các bước đi trong lộ trình xây dựng hệ sinh thái thời trang đặc thù cho từng đối tượng, trước khi có những “YODY Dads”, “YODY Moms”, “YODY ông bà" trong tương lai.

Công bố thương hiệu mới giữa đại dịch - Chủ động tấn công thay vì phòng thủ

Việc ra mắt thương hiệu lần này của YODY Kids còn gây chú ý với chuỗi sự kiện được triển khai theo hướng "phi truyền thống" - tối ưu các nền tảng online thay vì đẩy mạnh offline, thực hiện chủ trương chuyển đổi số mạnh mẽ của YODY, hướng tới mục tiêu trở thành nhà bán lẻ Fashion Tech.

Kế hoạch này một mặt thể hiện tinh thần thích ứng linh hoạt của thương hiệu song đồng thời, cũng là một màn "đánh cược khôn ngoan" của YODY Kids giữa thời điểm nhạy cảm như dịch bệnh.

Việc phát triển dòng sản phẩm YODY Kids xuất phát từ tình thương và trải nghiệm mua sắm đầy gian nan của CEO YODY dành cho con cái - một ông bố có đông con (4 người con) và rất yêu các con.

Ông Nguyễn Việt Hoà, CEO YODY cho biết: “Khi ra quyết định ra mắt YODY Kids chúng tôi cũng đã xác định đây sẽ là một tầm nhìn dài hạn, có kế hoạch và sự chuẩn bị từ trước nên bất luận bối cảnh ra sao YODY vẫn phát triển được sản phẩm càng sớm càng tốt để phục vụ cho khách hàng ở Việt Nam và tương lai là khách hàng trên toàn thế giới một cách nhanh nhất có thể”.

Định hướng kinh doanh YODY Kids trong tương lai, ông Nguyễn Việt Hòa chia sẻ thêm : “YODY mong muốn có thể đưa sản phẩm Việt Nam ra toàn thế giới và chứng minh rằng Việt Nam không phải là một đất nước chuyên về gia công nữa. Trên thực tế, thế giới chỉ đang biết tới Việt Nam là một đất nước gia công chuyên về sản phẩm thời trang có chất lượng tốt, nhưng đáng tiếc là chưa có thương hiệu Việt Nam nào đủ lớn ở phạm vi, tầm vóc toàn cầu”.


Nhiều ưu đãi trong chuỗi sự kiện ra mắt YODY Kids tháng 7

Hoà cùng không khí của chuỗi sự kiện "Ra mắt thương hiệu YODY Kids" trong tháng 7, từ 2/7 đến 25/7, khi đến mua sắm tại các cửa hàng YODY, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 20- 50% tổng hoá đơn cho mọi sản phẩm.

Đây là món quà từ YODY và YODY Kids giúp cả gia đình có trải nghiệm mua sắm mùa hè sôi động, sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh.

Ngoài ra, một số hoạt động khác cũng đã được triển khai như:

· Tặng ngay móc khóa cực kỳ dễ thương + sticker đáng yêu hình con vật khi ghé qua cửa hàng.

· Với mỗi hóa đơn từ 800,000 VNĐ (mua tại cửa hàng), khách hàng được tặng một thú nhồi bông thỏ láu - linh vật đáng yêu của YODY Kids.

· Các đơn hàng online có sản phẩm YODY Kids đều được miễn phí giao hàng.

Gia đình nghệ sĩ Lý Hải chọn thời trang YODY cho cả gia đình 

PV
CEO Việt

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: doanhnhandoisong@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 35/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 15/8/2017
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Long Trần
Ghi rõ nguồn: doanhnhandoisong.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc HL Media
Văn phòng: 232/1/10 Bình Lợi, phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 38055303 - Hotline: 0934048895
Email: doanhnhandoisong@gmail.com