realme Việt Nam: Không chỉ dẫn đầu về công nghệ mà còn tiên phong với những hoạt động nhân văn

realme, hãng điện thoại thông minh có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới, luôn đề cao trách nhiệm xã hội song song với từng bước tiến của mình. Từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam năm 2018 đến nay, realme không chỉ ngày càng khẳng định vị thế của một thương hiệu smartphone dẫn đầu xu thế, mà còn tích cực triển khai những dự án cộng đồng nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

Với realme, sự phát triển không chỉ nằm ở những con số tăng trưởng

Thành lập vào năm 2018, realme đã có những dấu ấn nổi bật trên thị trường điện thoại thông minh và mau chóng ghi điểm trong lòng các tín đồ smartphone toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Mang theo sức trẻ, tham vọng cùng tiềm lực công nghệ vững mạnh, realme đã và đang thách thức nhiều “ông lớn” lâu đời trong ngành, trở thành nhà sản xuất có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới.

Triết lý “Dám Sống Trội” của realme tiếp tục được khẳng định qua những dòng sản phẩm mới trong năm 2021.

Từng dòng sản phẩm của realme đều tuân theo triết lý “Dám Sống Trội” (Dare to Leap), tạo được tiếng vang bằng công nghệ mới mẻ, táo bạo. Ngay trong năm 2021, realme khiến thị trường ngỡ ngàng khi tung ra “siêu phẩm” realme 8 Pro sở hữu camera 108MP mạnh mẽ nhất trong phân khúc. realme cũng trở thành một trong những hàng đầu tiên gia nhập “cuộc đua” thiết bị 5G tại Việt Nam với thành viên mở đường realme 8 5G.

Tháng 8 vừa qua, realme đã lập kỳ tích bán ra 100 triệu chiếc smartphone nhanh nhất trong 37 tháng.

Mới đây nhất, realme lập được kỳ tích có “một không hai” khi trở thành hãng công nghệ đầu tiên xuất xưởng 100 triệu chiếc smartphone nhanh nhất toàn cầu, chỉ vỏn vẹn 37 tháng. Cột mốc này đưa realme vào nhóm 7 thương hiệu smartphone có thị phần lớn nhất thế giới.

Tuy nhiên, “di sản” mà realme để lại kể từ ngày ra mắt cho đến nay không chỉ dừng lại ở những công nghệ tạo xu hướng hay những con số minh chứng bước tăng trưởng thần kỳ. Hình ảnh của realme Việt Nam còn in đậm trong lòng mọi người bằng những hoạt động xã hội đong đầy ý nghĩa. Với realme, những dự án cộng đồng không hẳn là một nghĩa vụ, mà được thực hiện bằng cả trái tim nhiệt huyết của một thương hiệu phát triển bền vững.

realme Việt Nam còn in đậm trong lòng mọi người bằng những hoạt động xã hội đong đầy ý nghĩa.

Điển hình, ngay trong những thời điểm khó khăn nhất của đợt bùng phát dịch COVID-19 lần thứ 4 vừa qua, realme đã hiện diện trên những “mặt trận” nóng nhất. Từ tháng 5-2021, realme là đơn vị đồng hành cùng chương trình CafeTek của Đài truyền hình TP.HCM (HTV) tham gia chuỗi chiến dịch “Để không ai bị bỏ lại phía sau”. Chiến dịch ra đời với mong muốn tạo thêm sinh kế trên nền tảng số cho những hoàn cảnh đã chịu nhiều ảnh hưởng do đại dịch. Ngoài được cung cấp những kiến thức, kỹ năng, người tham gia còn nhận được các trang thiết bị từ realme để bắt đầu làm quen mô hình kinh doanh online.
realme đồng hành cùng chương trình CafeTek của Đài truyền hình TP.HCM (HTV) tham gia chuỗi chiến dịch “Để không ai bị bỏ lại phía sau”.

realme còn dành sự quan tâm đặc biệt đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Thống kê cho thấy chỉ riêng tại TP.HCM, đại dịch đã để lại hơn 1.500 trẻ mồ côi vì COVID-19. Bên cạnh đó, theo Sở GD-ĐT TP.HCM, có đến gần 75.000 học sinh các cấp không thể học online, chủ yếu vì thiếu thiết bị.

Hơn 100 chiếc điện thoại đã được realme gửi đến các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, nhất là những em mồ côi vì COVID-19. Ảnh từ clip.

Trước nhu cầu cấp bách, realme cùng CafeTek và Hội khuyến học Việt Nam xây dựng chiến dịch “Người bạn cho em”, đến tận nơi dành tặng cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, nhất là những em mồ côi vì COVID-19, những thiết bị công nghệ cần thiết để không bỏ lỡ những tiết học trực tuyến. Ngay trong ngày khởi động, hơn 100 chiếc điện thoại thông minh đã được realme gửi đến các em tại TP.HCM.

realme luôn có mặt khi cộng đồng cần mình nhất

Trong từng số phát sóng của “Người bạn cho em”, nhiều khán giả đã không kìm được nước mắt trước những câu chuyện lay động cảm xúc của những đứa trẻ vắng bóng cha, mẹ do đại dịch. Như chuyện của em Trần Thanh Ngân (Phường 2, Quận Tân Bình), ngôi nhà nhỏ của bạn giờ đây đã không còn nghe thấy tiếng nói của người mẹ hiền. Mẹ của Ngân đã qua đời vì COVID-19, để lại 3 đứa con thơ, trong đó cháu nhỏ nhất chỉ vừa 2 tháng tuổi.

Câu chuyện của em Trần Thanh Ngân làm lay động cảm xúc của khán giả.

Mọi gánh nặng giờ đây đặt hết lên vai của người cha, ông Trần Quốc Hùng. Đồng lương làm trong một kho hàng hóa ở TP.HCM để lo thuê trọ, ăn uống, sinh hoạt của cả 4 con cũng là một thách thức lớn, nói chi đến việc sắm thêm một chiếc điện thoại thông minh cho con học online.

Thông qua chương trình “Người bạn cho em”, realme đã có mặt kịp thời giúp sức cho Thanh Ngân ở một trong những giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời. realme trao tặng đến em chiếc smartphone thuộc một trong những dòng mới nhất, qua đó giúp em không đứt gẫy con đường học tập của mình chỉ vì thiếu thiết bị.

Chưa dừng lại ở đó, Thanh Ngân còn được một trường đại học tại TP.HCM cấp học bổng toàn phần 4 năm khi em lên đại học. Ngân nói: “Em cảm thấy quá bất ngờ, như một phép màu. Sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm như một một nguồn động lực lớn giúp em tiếp tục việc học của mình”.

Không chỉ tạo điều kiện duy trì việc học trong hiện tại, những chiếc smartphone mà realme gửi gắm cũng sẽ là “người bạn” thân thiết cùng Thanh Ngân và hàng trăm học sinh trong chiến dịch có thể vươn tới những chân trời trí tuệ trong tương lai. Nói cách khác, realme sẽ luôn bên cạnh để mở ra cánh cửa kết nối với một thế giới rộng lớn và tràn đầy hy vọng cho các em - những công dân số toàn cầu.

Ông Nguyễn Minh Thuận, CEO của realme Việt Nam tại buổi trao tặng điện thoại.

Ông Nguyễn Minh Thuận, CEO của realme Việt Nam, chia sẻ trong bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào, các em cũng xứng đáng được tiếp xúc với công nghệ, từ đó chạm tay đến tri thức. “realme mong muốn thông qua chiến dịch ‘Người bạn cho em’ sẽ mang đến cho các em có công cụ để học tập tốt hơn cũng như tiếp thêm động lực viết nên ước mơ và hướng tới tương lai tốt đẹp hơn”, CEO Thuận nói.

PGS.TS Trương Thị Hiền, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam, chia sẻ: “Rất vui khi có nhiều mạnh thường quân đã hỗ trợ cho các em trong việc học trực tuyến đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn, cha mẹ mất vì COVID-19. Sự chung tay của tất cả mạnh thường quân rất quý và tạo điều kiện cho các em học tập tốt hơn và đạt kết quả tốt với những món quà ý nghĩa này”.

Trong thời gian tới, chiến dịch dự kiến vẫn sẽ tiếp tục nhằm đưa những trang thiết bị cần thiết đến với nhiều hơn nữa những trẻ em khó khăn. Bởi vì dù dịch COVID-19 đã chuyển biến tích cực hơn nhưng những mất mát mà nó để lại vẫn còn đấy nên cần lắm những tấm lòng dìu dắt những đứa trẻ đang ngày ngày “vật lộn” với những thiếu thốn.

“Người bạn cho em” mong muốn sẽ góp một vòng tay giúp những bạn nhỏ không còn cảm thấy cô đơn, lẻ loi đồng thời tạo thêm động lực thúc đẩy các em vượt qua những thách thức trong cuộc sống. Cam kết gắn bó với chiến dịch của hãng thêm một lần nữa khẳng định bên cạnh thuyết phục thị trường bằng chất lượng sản phẩm, realme đã và đang để lại dấu ấn tích cực khi luôn nỗ lực dấn thân vào những chương trình nhân văn có tác động sâu rộng cho cộng đồng.

realme là thương hiệu công nghệ cung cấp điện thoại thông minh và sản phẩm AIoT chất lượng đi tắt đón đầu và tạo xu hướng cho thị trường toàn cầu. Người dùng realme là những người trẻ tuổi và có đầu óc toàn cầu. Các sản phẩm realme giúp những người trẻ tuổi “Dám sống trội” bằng cách sử dụng công nghệ và thiết kế mới nhất.

realme là thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu thứ 7 trên thế giới và được công nhận là một trong những thương hiệu điện thoại thông minh chủ đạo theo thống kê của Counterpoint về các lô hàng điện thoại thông minh toàn cầu trong quý 3 năm 2020.

Năm 2019, lô hàng điện thoại thông minh toàn cầu của realme đạt 25 triệu với tốc độ tăng trưởng 808% so với cùng kỳ năm trước, đưa realme trở thành thương hiệu điện thoại thông minh phát triển nhanh nhất trên thế giới trong 4 quý liên tiếp từ năm 2019 đến quý 2 năm 2020.

realme đã thâm nhập vào 61 thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Trung Quốc, Đông Nam Á, Nam Á, Châu Âu, Nga, Úc, Trung Đông, Châu Phi với số lượng người dùng toàn cầu hơn 70 triệu.

Clip khởi động chương trình: https://www.youtube.com/watch?v=d-RwmyQ7qVg
Clip câu chuyện của bé Thanh Ngân: https://www.youtube.com/watch?v=l1BAsDNF00I&t=8s

BTV/

CEO Việt 

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: doanhnhandoisong@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 35/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 15/8/2017
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Long Trần
Ghi rõ nguồn: doanhnhandoisong.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc HL Media
Văn phòng: 232/1/10 Bình Lợi, phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 38055303 - Hotline: 0934048895
Email: doanhnhandoisong@gmail.com