
Triển lãm quốc tế ngành lương thực thực phầm TP.HCM HCMC FOODEX 2022 do Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM cùng Hội lương thực thực phẩm TP.HCM và Công ty quảng cáo và hội chợ triển lãm C.I.S Việt Nam phối hợp tổ chức thu hút gần 300 doanh nghiệp tham dự trực tuyến và trực tiếp trong không gian triển lãm 5.000m2 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (quận 7).
Các doanh nghiệp tham dự trưng bày và giới thiệu các sản phẩm tại HCMC FOODEX 2022 thuộc nhóm sản phẩm lương thực thực phẩm dạng thô/ sơ chế (nông sản, thực phẩm, thủy hải sản,…); nhóm sản phẩm lương thực thực phẩm chế biến sâu; nhóm sản phẩm đồ uống; nhóm nguyên phụ liệu dùng trong công nghiệp chế biến thực phẩm; nhóm máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản và các nhóm ngành liên quan.
Tại triển lãm HCMC FOODEX 2022, các doanh nghiệp mang đến những nét không gian riêng rất ấn tượng và thu hút người tham quan như gian hàng ABC Bakery với những trải nghiệm đặc sắc về bánh mì Việt Nam; gian hàng Runam với phong cách cà phê đậm chất châu Âu trong không gian tao nhã; gian hàng Lavifood với không gian mang màu sắc tươi mới của những trái cây vùng nhiệt đới; gian hàng Tân Nhất Hương với không gian bánh ngọt hương vị thơm ngon; tinh túy từ sâm Ngọc Linh được chế biến trong những bát phở do gian hàng sâm Ngọc Linh - K5 mang đến triển lãm giới thiệu…
Ngoài ra, nổi bật là cụm gian hàng dành cho doanh nghiệp “Khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo” nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp tiềm năng có cơ hội quảng bá các sản phẩm mới nghiên cứu phát triển và tạo cơ hội nắm bắt, tiếp cận thị trường, thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh hiệu quả và bền vững.
Ngoài ra, nổi bật là cụm gian hàng dành cho doanh nghiệp “Khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo” nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp tiềm năng có cơ hội quảng bá các sản phẩm mới nghiên cứu phát triển và tạo cơ hội nắm bắt, tiếp cận thị trường, thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh hiệu quả và bền vững.
HCMC FOODEX 2022 không chỉ là sự kiện chào đón sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn mạnh và các start-up đầy tiềm năng, mà còn nâng tầm giá trị văn hóa ẩm thực của Việt Nam và bạn bè quốc tế.
Trong 4 ngày diễn ra triển lãm, hàng loạt các sự kiện bên lề sẽ được tổ chức như các chương trình hội thảo “Tại sao thực phẩm Halal là lĩnh vực tăng trưởng tiếp theo”; “Tư vấn xây dựng thương hiệu thực phẩm”; “Đẩy mạnh thương mại hóa nông sản và thực phẩm trong bối cảnh hậu đại dịch và suy giảm kinh tế toàn cầu”.
Hoạt động kết nối B2B giữa các doanh nghiệp lương thực thực phẩm trong và ngoài nước với kỳ vọng mở ra hàng trăm cuộc kết nối thương mại trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.
Đặc biệt, tại triển lãm còn có các hoạt động trình diễn quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam và quốc tế với các chủ đề “Phở Việt Nam - Tinh túy từ hạt gạo”, “Thế giới qua những sợi mỳ”, “Văn hóa bánh mì”, “Văn hóa cà phê Việt Nam và thế giới”, “Bánh truyền thống dân gian Việt Nam - Hương xưa, mùi nhớ, vị quê nhà” sẽ được thực hiện bởi các nghệ nhân, chuyên gia ẩm thực nổi tiếng đến từ các vùng miền trong cả nước và quốc tế, khách tham quan có thể thưởng thức ngay tại không gian triển lãm.
Triển lãm HCMC FOODEX 2022 mở cửa cho khách đến tham quan từ 10h-17h ngày 19/10, và từ 9h00 đến 17h trong 3 ngày từ 20/10 đến hết ngày 22/10. Triển lãm kỳ vọng thu hút khoảng 18.000 lượt khách đến làm việc và tham quan chương trình, khẳng định vai trò là sự kiện triển lãm quốc tế chuyên ngành uy tín và chuyên nghiệp trong ngành chế biến lương thực thực phẩm tại Việt Nam.
BTV/
CEO Việt
Tags:
kinh doanh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email:
doanhnhanvadoisong@gmail.com