Ra mắt nhà phân phối của Trend Micro tại Việt Nam

Ngày 19 / 04 / 2023, tại TPHCM, Công ty cổ phần phân phối Việt Nét (VIETNET Distribution JSC) tổ chức sự kiện ra mắt nhà phân phối chính thức của TREND MICRO – hãng công nghệ nổi tiếng chuyên cung cấp các giải pháp an ninh thông tin hàng đầu - tại thị trường Việt Nam.

Là một nhà phân phối công nghệ dẫn đầu Việt Nam với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, am hiểu nhu cầu khách hàng, nắm bắt xu hướng công nghệ và đặc biệt là sự đầu tư nghiêm túc, Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét đã được tin tưởng bổ nhiệm trở thành Nhà Phân Phối chính thức của Trend Micro tại Việt Nam. Hơn hết, với hệ thống kênh phân phối tập trung vào lĩnh vực an toàn - an ninh thông tin, Vietnet là đối tác chiến lược quan trọng của Trend Micro trong việc cung cấp các giải pháp bảo mật cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và các khách hàng khác.

Ông Lê Tuấn Đạt – Tổng giám đốc Vietnet Distribution JSC tại buổi ra mắt nhà phân phối của Trend Micro tại Việt Nam

 Ông Nilesh Jain – Phó Chủ Tịch Trend Micro khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ tại buổi ra mắt nhà phân phối của Trend Micro tại Việt Nam

Đến tham dự sự kiện, ngoài đại diện các khách hàng và đối tác chiến lược của Vietnet, còn có sự hiện diện của:

·  Ông Nilesh Jain – Phó Chủ Tịch Trend Micro khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ.

·  Bà Nguyễn Minh Hoàng – Giám đốc Trend Micro tại Việt Nam.

·  Bà Jessie Chong – Giám đốc Marketing Trend Micro khu vực Đông Nam Á.

·  Ông Nguyễn Minh Hùng – Chủ tịch HĐQT Jolow Group và Vietnet Distribution JSC.

·  Ông Shum Mewt – Giám đốc Điều hành Jolow Group.

·  Ông Nguyễn Ngọc Long, Phó chủ tịch Vietnet Distribution JSC

·  Ông Lê Tuấn Đạt – Tổng giám đốc Vietnet Distribution JSC

Niềm vui ký kết hợp tác giữa Vietnet Distribution JSC và Trend Micro

VIETNET với vai trò Nhà Phân Phối chính thức, sẽ phân phối tất cả sản phẩm của Trend Micro và các gói dịch vụ đi kèm, cũng như các chính sách về tư vấn, hỗ trợ, hậu mãi chính hãng dành cho khách hàng.

Ngành công nghệ thông tin của Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh mẽ và Việt Nam hiện là một thị trường đầy tiềm năng trong khu vực. Sự kiện Vietnet trở thành nhà phân phối chính thức của Trend Micro sẽ làm tăng khả năng cạnh tranh của công ty cũng như mang đến nhiều lợi ích trong các giải pháp bảo mật mà Vietnet và Trend Micro cung cấp cho các đối tác.

Ông Lê Tuấn Đạt – CEO Vietnet Distribution JSC chia sẻ: “Với tất cả tiện ích và ưu điểm vượt trội cùng chi phí hợp lý, giải pháp bảo mật Trend Micro chắc chắn sẽ được rộng rãi khách hàng và thị trường biết đến. Về phía Vietnet, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng và nguồn lực trẻ, năng động, giàu kinh nghiệm của mình. Chúng tôi hy vọng vào sự hợp tác này sẽ mang đến nhiều giá trị nâng cao hơn nữa cho cộng đồng công nghệ thông tin nói chung và lĩnh vực an toàn thông tin nói riêng.”

Nhân sự kiện ra mắt lần này, Trend Micro muốn giới thiệu bộ giải pháp công nghệ cải tiến mới nhất: Cloud One, Network One, Workforce One, Vision One.

Cloud One

Trend Micro Cloud One là một nền tảng dịch vụ bảo mật dành cho các tổ chức đang sử dụng các dịch vụ trên cloud, cung cấp đầy đủ dịch vụ bảo mật trong một bộ giải pháp. Nền tảng này cho phép doanh nghiệp bảo mật cơ sở hạ tầng trên cloud của mình một cách hiệu quả. Trend Micro Cloud One cung cấp cho doanh nghiệp sự linh hoạt để giải quyết các thách thức tại thời điểm hiện tại và sự đổi mới để phát triển với các dịch vụ cloud trong tương lai.

Network One

Để giúp khách hàng đối phó với những cuộc tấn công tinh vi, Trend Micro giới thiệu bộ giải pháp tổng thể dành cho hệ thống mạng Network One, bao gồm 2 thành phần độc lập cấu thành:

- Thành phần phát hiện: dựa trên tập sản phẩm Deep Discovery, được thiết kế để phát hiện các dòng mã độc mới trong những cuộc tấn công có chủ đích, mã độc mã hóa dữ liệu và đồng thời chia sẻ thông tin về hiểm họa cho các sản phẩm bảo mật của Trend Micro được triển khai trong cùng hệ thống, cũng như của các hãng thứ ba.

- Thành phần ngăn chặn ở mức mạng: giúp ngăn chặn các hành vi khai thác lổ hổng bảo mật, ngay cả khi những lổ hổng này chưa được công bố chính thức. Việc bảo vệ được tiến hành theo thời gian thực với công tác vận hành đơn giản nhất có thể, dựa trên dòng sản phẩm Trend Micro TippingPoint đã rất có tiếng trên thị trường.

Workforce One

Trend Micro Smart Protection Complete đơn giản hóa bảo mật dữ liệu trong môi trường phức tạp hiện nay bằng cách tích hợp phòng chống thất thoát dữ liệu (DLP), mã hóa, bảo vệ web khỏi các mối tấn công nguy hại, và bảo vệ các ứng dụng trên thiết bị đầu cuối. Bộ giải pháp này giúp doanh nghiệp giảm chi phí và công sức để triển khai và quản lý trong khi vẫn đạt được cấp độ bảo mật dữ liệu theo các chính sách của doanh nghiệp.

Vision One

Trend Micro Vision One là một nền tảng phòng thủ mối đe dọa được xây dựng với mục đích cung cấp giá trị gia tăng và các lợi ích mới ngoài các giải pháp XDR truyền thống. Vision One cung cấp khả năng phát hiện và phản hồi (XDR) sâu rộng, đồng thời thu thập và tự động tương quan dữ liệu trên nhiều lớp bảo mật (email, điểm cuối, máy chủ, đám mây và mạng). Trend Micro Vision One ngăn chặn phần lớn các cuộc tấn công bằng tính năng bảo vệ tự động. Các cảm biến và giải pháp bảo vệ với chức năng tích hợp XDR nhanh chóng phát hiện các cuộc tấn công phức tạp có thể vượt qua lớp bảo vệ. Khả năng hiển thị được cung cấp bởi Trend Micro Vision One cho phép các security team hoạt động năng suất và hiệu quả hơn. Điều này cung cấp sự hiểu biết chưa từng có về dữ liệu hoạt động trong môi trường của tổ chức và cân bằng giữa các giải pháp bảo mật.

Giải đáp thắc mắc của báo chí

Trend Micro là công ty an ninh mạng toàn cầu có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản, và là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp. Với 7.000 nhân viên làm việc tại 65 quốc gia, Trend Micro giúp các tổ chức đơn giản hóa và bảo mật thế giới kết nối của mình.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Trend Micro là thương hiệu hàng đầu thế giới về lĩnh vực bảo mật và là công ty tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ điện toán đám mây (Cloud-based Protection) vào lĩnh vực bảo mật mạng và hạ tầng ảo hóa. Trend Micro đã nỗ lực không ngừng trong việc tạo ra môi trường trao đổi thông tin số an toàn cho hơn 500,000 doanh nghiệp và 250 triệu người tiêu dùng.

Thông tin thêm về sản phẩm và dịch vụ của Trend Micro tại https://www.trendmicro.com/      

Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét (Vietnet Distribution JSC) ra đời vào 2011. Vietnet là nhà phân phối chuyên nghiệp cho nhiều hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và tổ chức công ty khoa học. Trong những năm qua, Vietnet đã phát triển mạnh mẽ và bền vững với yếu tố con người được trân trọng. Vietnet đã xây dựng cho riêng mình hình ảnh Nhà Phân Phối uy tín, được thị trường công nhận, và được nhiều hãng công nghệ đánh giá cao, đặc biệt trong lĩnh vực an toàn an ninh thông tin.

Ngoài trụ sở chính ở TPHCM (Việt Nam), công ty có văn phòng ở Hà Nội (Việt Nam), Phnom Penh (Cambodia), Singapore (Singapore), Kuala Lumpur và Penang (Malaysia), cùng với đại diện bán hàng ở một số nước trong khu vực ASEAN.

Thông tin thêm về sản phẩm và dịch vụ của Vietnet Distribution JSC tại www.vietnetco.vn

BTV
ĐỒNG HÀNH