Chuyên mục: đời sống

Orion Ra Mắt Bánh Trung Thu Chân Tình Mùa Trăng 2024

Chào đón mùa trăng 2024 đang đến gần, Orion ra mắt bánh Trung Thu chân tình gửi trọn tâm ý với phân khúc giá bình dân mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa trăng năm nay.

Siêu sale tháng 7| Ưu đãi chạm đáy - Giảm đến 50%

Hãy cùng Routine tiếp tục khuấy động mùa hè trong thành phố với những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Dành thời gian để khám phá một hành trình đầy thú vị ở những quán quán cà phê, những góc công viên và cả những con hẻm xanh mát cùng những item hot hit năng động trẻ trung.

“Khơi mở thế giới của bạn” : Chuỗi hoạt động của NESCAFÉ thu hút sự hàng nghìn người tham gia

Mới đây, NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn” diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm sự kiện tại TP.HCM vào ngày 14/7 và tại Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng liên tục từ ngày 22/6 đến ngày 24/6.

Nam giới áp lực từ bản dạng giới và định kiến xã hội

Nằm trong chuỗi sự kiện “Người trẻ và Giới”, Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam vừa tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Nam giới: Áp lực từ bản dạng giới và định kiến xã hội”.

Nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé tổ chức sự kiện ra mắt bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng 4 tại Việt Nam

Nhân dịp công chiếu tập mới nhất của bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh “Kẻ đánh cắp mặt trăng 4” (Despicable Me 4), nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé đã tổ chức sự kiện công chiếu nội bộ bộ phim tại cụm rạp CGV Vincom Metropolis Liễu Giai Hà Nội và tại cụm rạp CGV Sư Vạn Hạnh Tp. Hồ Chí Minh.

Vài gợi ý cho gia đình du lịch Singapore hè này

Dưới đây là một số kinh nghiệm hữu ích để các phụ huynh Việt có thể cùng trẻ du lịch Singapore thật vui vào mùa hè này:

Công bố 8 tác phẩm Đậm Tình Việt Nam và chương trình mở bán độc quyền từ Orion

Orion thông báo chương trình mở bán đặc biệt dành cho 8 tác phẩm xuất sắc từ vòng 1 trong cuộc thi sáng tác ‘Đậm Tình Việt Nam”. Chương trình độc quyền chỉ được diễn ra tại 4 địa điểm được chỉ định với số lượng có hạn.

Gouté Solo Pack-Trải nghiệm “chill” mới mẻ cực tiện lợi của giới trẻ

ORION vừa thông báo cho ra mắt sản phẩm Gouté Solo Pack với thiết kế nhỏ gọn cực tiện lợi cùng thông điệp “Gu “Gọn” mang theo, Gu “Ăn” vừa đủ”, gắn liền những khoảnh khắc chill có “Gu” và tận hưởng thời gian dành cho bản thân của các bạn trẻ hiện nay.

Gần 2 phần 3 Giới Trẻ Việt tiêu thụ bánh Snack Khoai Tây Tươi nhà Orion

Không ngừng đổi mới về hương vị và gia tăng trải nghiệm của khách hàng, bánh snack khoai tây tươi từ Orion ngày càng khẳng định được vị thế hàng đầu tại Việt Nam, vượt qua các đối thủ quốc tế.

Ma trận Gạo ST25 thật giả lẫn lộn khiến người tiêu dùng hoang mang

Sau khi được vinh danh là giống gạo ngon nhất thế giới, gạo ST25 bị mạo danh, làm giả xuất hiện tràn lan làm giảm uy tín hạt gạo Việt Nam trên thị trường trong nước và xuất khẩu.

Siêu Sale ROUTINE 11 Tuổi - Sinh Nhật Vui Vì Mình Có Bạn

11 năm là một hành trình dài ngập tràn sự yêu thương, tin tưởng của Quý khách hàng dành cho Routine. Routine vô cùng biết ơn và trân quý những tình cảm đến từ Quý khách hàng, chúng tôi đã và đang không ngừng cố gắng sáng tạo, phát triển và cho ra mắt thật nhiều bộ sưu tập thời trang chất lượng, cao cấp, hiện đại và phong cách gửi đến khách hàng.

Chia sẻ những điểm đến trong nước cho những người “Ngại đám đông”

Bạn đang mơ về một chuyến phiêu lưu mùa hè nhưng vẫn còn lo ngại tới những nơi có nhiều đám đông du khách? Theo dữ liệu của Booking.com, gần một nửa (44%) du khách Việt Nam có động lực và mong muốn đi du lịch tới những nơi họ chưa từng đến. Booking.com, một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch kỹ thuật số, chia sẻ danh sách các điểm đến mới lạ đáng để khám phá, nằm ngoài những địa điểm quen thuộc của khách du lịch, hứa hẹn sẽ là những nơi lý tưởng cho một kỳ nghỉ hè khó quên.

“Tiếp sức” người tiêu dùng, LocknLock trợ giá lên đến hơn 50% tại Brand Day F2C Long Hậu

Với mong muốn đồng hành cùng người tiêu dùng trong giai đoạn vật giá leo thang, thương hiệu gia dụng dẫn đầu Hàn Quốc chính thức trở lại với sự kiện Brand Day. Ngày hội này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo và phấn khích chưa từng có. Brand Day 2024 (14-16.06.2024) không chỉ là dịp để khách hàng sắm những sản phẩm yêu thích mà còn tận hưởng ưu đãi vô cùng hấp dẫn đến 50%++.

Mô hình du lịch xanh kết hợp với Văn hóa và Sức khỏe tại Lễ hội Sông Nước Mỹ vị Chợ nổi năm 2024

Trong khuôn khổ Lễ hội sông nước TP. HCM lần thứ 2, tại bến Nội đô - Kênh Nhiêu Lộc (số 1 Hoàng Sa, Quận 1, TPHCM) Lễ hội “Sông nước Mỹ vị Chợ nổi năm 2024” được tổ chức từ ngày 1 - 9/6/2024. Đây không chỉ là dịp để du khách thưởng thức những món ăn độc đáo mà còn là cơ hội trải nghiệm không gian văn hóa chợ nổi hiện đại, tái hiện cuộc sống miền sông nước đầy sắc màu. Sự kiện là sự kết hợp đặc sắc giữa văn hóa, dinh dưỡng sức khỏe và du lịch xanh.

“Đổi Mới Ăn Vặt Lành Mạnh” mang đến những lợi ích tốt hơn với nguyên liệu Bơ sữa Hoa Kỳ

Tại hội thảo “Đổi Mới Ăn Vặt Lành Mạnh” ngày 6/6/2024 do Hiệp hội xuất khẩu Bơ Sữa Hoa Kỳ (USDEC) tổ chức, các chuyên gia ngành công nghiệp thực phẩm và nước uống (F&B), chuyên gia dinh dưỡng, nghiên cứu tiêu dùng đã chia sẻ các nghiên cứu và ý tưởng nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm tiện dụng, ngon miệng với hương vị tuyệt hảo được sản xuất cùng nguyên liệu bơ sữa Hoa Kỳ, trong đó có các loại đạm sữa.
ĐỒNG HÀNH