MCS Vietnam Corp ra mắt Chương trình CEO Talk và Podcast Series

Ngày 7/10/2023, Công ty MCS Vietnam Corp tổ chức ra mắt Chương trình CEO Talk và Podcast Series với sự hiện diện của 120 doanh nhân, 20 KOL/KOC và báo chí cùng tham dự.

Khởi nghiệp là một hành trình đầy gian khó nhưng nhiều thú vị. Mỗi bạn trẻ lớn lên đều mong muốn được tự thân khởi nghiệp, khẳng định giá trị bản thân với bạn bè, gia đình và xã hội. Có thể bạn sẽ đi xa hoặc phải dừng lại ở một thời điểm nào đó nhưng bạn dám làm đã là một thành công lớn.

Thực tế có khá nhiều bạn không thể đi hết hành trình khởi nghiệp của mình, một phần do kiến thức tích luỹ còn hạn chế, một phần thiếu các kinh nghiệm thực tiễn do vốn sống và thời gian bươn trải, va vấp với nghề còn chưa đủ. Thấu hiểu những khó khăn đó, CEO Talk đã ra đời sau thời gian dài tìm hiểu về thực trạng khởi nghiệp hiện nay.

Doanh nhân Hoàng Nữ Ngọc Minh đã có hành trình 10 năm trong lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn tại các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế đảm nhiệm vị trí Host tại CEO Talk.

Chương trình bao gồm một chuỗi Podcast, với sự góp mặt của hơn 100 Doanh Nhân thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ xuất hiện trong chương trình. Câu chuyện khởi nghiệp của họ cũng đa màu sắc, nhiều góc cạnh, do điểm xuất phát mỗi người khác nhau, cách đối mặt với khó khăn cũng không giống nhau.

Họ đến với CEO Talk để được chia sẻ, giãi bày những câu chuyện của họ, những kinh nghiệm khởi nghiệp, những bài học từ chính thực tiễn mà đôi khi họ phải trả giá mới có được do sự non trẻ của bản thân.

Doanh nhân Hoàng Nữ Ngọc Minh trao hoa cho các nhà tài trợ (trên) và trao quà cho khách mời (dưới)

Những câu chuyện đó có thể chưa bao giờ được các CEO tiết lộ nhưng sẽ lần đầu xuất hiện trên CEO Talk.

“Tôi nhận thấy nhu cầu về chia sẻ kiến thức khởi nghiệp, những kinh nghiệm quản trị, vận hành hay cũng như quan điểm sống đẹp của CEO trong quá trình làm việc và học tập của mình. Tôi mong muốn được làm cầu nối, để các CEO có thể chia sẻ câu chuyện của mình đến những người đang cần”, bà Hoàng Nữ Ngọc Minh - Founder của CEO Talk cho biết.

Bà Hoàng Nữ Ngọc Minh đã có hành trình 10 năm trong lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn tại các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế. Bà sẽ đảm nhiệm vị trí Host tại CEO Talk.

Chương trình CEO Talk hy vọng sẽ giúp mang câu chuyện về nghề, về đời của các CEO đi xa, tạo hiệu ứng lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng. Đó cũng chính là động lực để các CEO tiếp tục phấn đấu trên một hành trình mới.

Với các bạn trẻ, chương trình mong muốn truyền cảm hứng tích cực, được giúp họ có thêm kiến thức để xây dựng tâm thế “đi trước đón đầu” trong khởi nghiệp, đặc biệt tránh được những thất bại đáng tiếc xảy ra.

CEO Talk ký kết hợp tác MOU với  Công ty Alpha Book

Tham gia chương trình, các CEO sẽ được xuất hiện đầy phong cách trên các nền tảng của chúng tôi như trang Web: Ceotalkvn.vn. Facebook Page, Youtube, Tiktok và trên nhiều trang báo điện tử. Ngoài ra còn được tham gia các hoạt động dành riêng cho mình như Unitour, Cộng đồng thời trang Lewk Be Style, Các hoạt động Doanh Nhân & Sách phối hợp với Alpha Book, và các hoạt động xã hội.

Chương trình sẽ được công chiếu vào mỗi 20:00 thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 7/10/2023.

CEO Talk là chương trình thuộc Công ty MCS Vietnam CORP, chuyên về lĩnh vực truyền thông – Marketing. Định hướng của công ty là hướng đến các nhóm sản phẩm dành riêng cho CEO về Personal Branding và Thời trang doanh nhân.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Các diễn giả tham gia talk show C Verse tại sự kiện. Ông Nguyễn Hoàng Khang (thứ hai từ trái sang), tiếp đó lần lượt là bà Phạm Thị Hải Yến, Rei Nguyễn và Duy Lê

Các khách mời chụp hình tại sự kiện

BTV
ĐỒNG HÀNH