Mỹ vị nhân gian: Từ tập 13 đến tập 19 có gì mới?

Mỹ vị nhân gian từ tập 13 đến tập 19 sẽ được phát sóng từ ngày 09/10 đến 15/10/2023 trên THVL1

Lợi dụng sai phạm của Nhược Uy, Huệ Anh uy hiếp con chồng:

Khi Nhược Uy vào bệnh viện cố thuyết phục mẹ nhỏ về việc nhà cung cấp đã cung cấp nguyên liệu kém chất lượng thì Huệ Anh đã lập tức đem các hồ sơ, chứng từ mà Nhược Uy đã cấu kết với nhà cung cấp lấy hoa hồng và thay bằng nguyên liệu rẻ hơn để chiếm đoạt khoản tiền chênh lệch. Trước tất cả chứng cứ và lập luận đanh thép đầy uy lực của mẹ nhỏ, Nhược Uy ko thể chối cãi.

Quì xuống cầu xin mẹ nhỏ hãy cứu mình, Nhược Uy được Huệ Anh dịu dàng đồng ý , vì bà có thể bỏ ra số tiền lớn để cứu danh dự và uy tín "con chồng" nhưng  kèm theo hai điều kiện. Thứ nhất, Nhược Uy phải trao lại chức Tổng Giám đốc cho Nhược Phong. Thứ hai, Nhược Uy phải giao lại toàn bộ cổ phần cho Huệ Anh cai quản. Với điều kiện thứ nhất, Nhược Uy đã đồng ý nhưng điều kiện thứ 2 khiến anh ta vô cùng thắc mắc và nghi ngờ mẹ nhỏ có động cơ chiếm đoạt cổ phần của mình. Huệ Anh cố gắng phân giải nhưng Nhược Uy đã tức giận bỏ đi.

Dùng quyền lực để thuyết phục kẻ tham vọng, sự khôn khéo của Huệ Anh đã thành công:

Dù nổi giận là vậy nhưng Nhược Uy là người có suy nghĩ khá đơn giản. Khi nghe cuộc trò chuyện giữa mẹ nhỏ và vợ mình với những tâm sự đầy yêu thương mà từ nhỏ Huệ Anh đã dành cho Nhược Uy, kể cả việc liều mình đưa Nhược Uy đi bệnh viện trong đêm mưa gió đầy nguy hiểm. Những giọt nước mắt chảy tràn trên gương mặt mẹ nhỏ khiến Nhược Uy xúc động và tiến vào trong. Như Hoa - vợ của Nhược Uy - cho rằng chồng đã hiểu lầm mẹ nhỏ và khuyên anh xin lỗi bà.

Lúc này, Huệ Anh mới ôn tồn giải thích rằng mình ko thể một tay che trời trc những sai phạm của Nhược Uy, chưa kể sau này khi nhường lại vị trí Chủ tịch Hoa Hoa Thế Giới cho NHược Uy thì các cổ đông có dễ dàng đồng ý khi Nhược Uy từng gây lỗi lầm hay không. Nhược Uy sáng bừng mắt khi nghe mẹ nhỏ có ý giao lại chiếc ghế Chủ tịch tập đoàn cho mình.  Để thuyết phục Nhược Uy tin vào điều này, Huệ Anh cho rằng chỉ có Nhược Uy mới xứng đáng ở vị trí này vì anh ta là con trai trưởng nhà họ Tiền!

Sự khôn khéo của Huệ Anh và lời hứa trao trả lại toàn bộ cổ phần sau 1 năm của bà đã khiến Nhược Uy hào hứng ký tên chuyển nhượng cổ phần.

Liệu, Nhược Uy có thể nhận ra bộ mặt thật của mẹ nhỏ hay không?

Mỹ vị nhân gian từ tập 13 đến tập 19 sẽ được phát sóng: từ ngày 09/10 đến 15/10/2023

BTV
ĐỒNG HÀNH