Cung cấp hệ thống âm thanh - ánh sáng - sân khấu hiện đại chuyên nghiệp cho sự kiện tại Ngọc Thiên Phương

Các dịch vụ tổ chức sự kiện và cung cấp thiết bị âm thanh, ánh sáng đang ngày càng trở thành một yếu tố quan trọng và không thể thiếu trong bất kỳ dự án, sự kiện nào. Đặc biệt, với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Bình Dương, nhu cầu về những dịch vụ này ở đây đang ngày càng tăng.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng, Ngọc Thiên Phương Media & Entertainment đã chú trọng nâng cao chất lượng vào việc cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện và cung cấp thiết bị âm thanh, ánh sáng hóa hiện đại, chất lượng cao và chuyên nghiệp.

Đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Bình Dương - Ngọc Thiên Phương Media

Các gói dịch vụ khác của công ty

Ngọc Thiên Phương Media & Entertainment không ngừng nỗ lực để mang đến những giải pháp tối ưu nhất để phù hợp với mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Không chỉ tập trung vào việc cung cấp thiết bị âm thanh ánh sáng đa dạng cho các loại hình sự kiện, chúng tôi còn mang đến các gói dịch vụ quay TVC - Viral Clip; Sản xuất phim doanh nghiệp.

Quay TVC - Viral clip quảng cáo, Sản xuất phim doanh nghiệp

 Uy tín từ trải nghiệm khách hàng

Ngọc Thiên Phương Media & Entertainment đã đồng hành cùng rất nhiều tổ chức, đơn vị trường học, các doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc trong việc tạo nên những sự kiện vô cùng thành công, sinh động, đầy ấn tượng. Khách hàng của chúng tôi đã có trải nghiệm chất lượng ấn tượng và tuyệt vời

Khóa đào tạo nghệ thuật chuyên nghiệp NTP

Ngọc Thiên Phương Media & Entertainment tự hào về chất lượng dịch vụ của mình, và tin rằng chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững uy tín và ngày càng phát triển hơn nữa trong lĩnh vực này. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ sự kiện và thiết bị âm thanh, ánh sáng của chúng tôi, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và chi phí hợp lý nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Giải trí & Truyền thông Ngọc Thiên Phương chuyên Đào tạo Nghệ thuật chuyên nghiệp các lớp học: CA SĨ – DIỄN VIÊN – NGƯỜI MẪU – MC; Sản xuất phim điện ảnh, truyền hình; Quay MV, viral clip, quảng cáo TVC; Tổ chức sự kiện, thiết kế thời trang và chụp ảnh trọn gói,…

Hotline: 0938 508 868

Email: info.ngocthienphuong@gmail.com

Văn phòng: 59 đường số 8, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

BTV
ĐỒNG HÀNH