RCR Crystal - Thương hiệu Thuỷ tinh pha lê từ Ý dẫn đầu xu hướng bảo vệ môi trường.

RCR CRYSTAL là thương hiệu Thuỷ tinh pha lê nổi tiếng xuất xứ từ nước Ý. Không chỉ mang đến những tác phẩm thuỷ tinh pha lê sáng tạo, tinh tế có chất lượng vượt trội và thiết thực cho người sử dụng, RCR Crystal còn là một trong những công ty tiên phong trong xu hướng bảo vệ môi trường. Những ly thủy tinh từ thương hiệu RCR Crystal chính là mảnh ghép hoàn hảo cho một sự kiện hội tụ hàng chục thương hiệu Gin danh tiếng khắp thế giới như Gin Festival Saigon 2023.

Gin Festival Saigon 2023 là một trong những sự kiện về đêm lớn nhất với sự tham gia của hàng trăm loại Gin đẳng cấp từ quốc tế và cả những dòng Gin thủ công sản xuất tại Việt Nam. Các tên quen thuộc như: The Botanist, Lady Triệu, Stranger & Sons, Saigon Baigur, Four Pillars,… và nhiều tên tuổi khác. Một thức uống đỉnh cao không thể thiếu cách nó được đưa đến tay thực khách, thương hiệu thuỷ tinh pha lê hàng đầu từ Ý – RCR Crystal, sẽ là đối tác tài trợ, góp phần đem đến cho người tham dự những trải nghiệm đẳng cấp nhất.

Ra đời từ năm 1967, RCR Cristalleria (hay RCR Crystal) được khởi nguồn từ một nhóm Nghệ nhân nổi tiếng tại vùng Tuscany, nước Ý với ý tưởng ban đầu là tạo ra những sản phẩm pha lê thủ công (handmade) độc đáo và sang trọng. Bằng niềm đam mê và nhiệt huyết, RCR Crystal đã dần khẳng định được vị thế và trở thành thương hiệu thủy tinh pha lê yêu thích của người tiêu dùng trên toàn thế giới, bằng chứng là RCR Crystal đã có mặt  tại hơn 110 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tại Việt Nam, RCR Crystal vinh dự khi đã được cung cấp các sản phẩm thủy tinh pha lê cho những tập đoàn, tổ chức và thương hiệu hàng đầu như: Vietnam Airlines, FPT, Mobifone, HDbank, Eximbank, Sacombank, Park Hyatt, JW Marriott, InterContinental, Generali,...

Mỗi một Collection của RCR Crystal  đều được thiết bởi những Nhà thiết kế nổi tiếng thế giới, và tình yêu to lớn đối với  nghệ thuật chính là động lực hình thành nên ý tưởng cho ra những dòng sản phẩm sáng tạo độc đáo.

Etna Collection được lấy ý tưởng từ sức mạnh phun trào của núi lửa Etna ở Sicily, Ý.

Tất cả các sản phẩm của RCR Crystal đều được làm bằng chất liệu thuỷ tinh pha lê không chì, được sản xuất bằng công nghệ LUXION® độc quyền - đây cũng là công nghệ được Hãng sáng chế và phát triển. Thủy tinh pha lê Luxion này là vật liệu siêu trong có chất lượng cao cấp mà RCR sử dụng trong sản xuất các sản phẩm trang trí bàn tiệc, trang trí nhà cửa; ly thử rượu và đồ dùng pha chế.

Đặc biệt, RCR Crystal còn được biết đến là một công ty “xanh” toàn diện, dành sự quan tâm và trân trọng tuyệt đối với môi trường,  cụ thể như sau:
            - Chỉ sử dụng năng lượng sạch: Toàn bộ quá trình sản xuất đều sử dụng năng lượng mặt trời, chạy hoàn toàn bằng điện nhằm giảm thiểu phát khói thải vào bầu khí quyển.

- Giảm 25% lượng khí thải CO2 kể từ năm 2008: Việc sử dụng năng lượng mặt trời và tái sử dụng nguồn năng lượng đã cho phép nhà máy giảm lượng khí thải CO2  xuống 1/4 từ năm 2008 đến nay (đã được chứng nhận ETS)

- 100% có thể tái chế: Các sản phẩm RCR Crystal được thiết kế để chống bể/vỡ nhiều nhất có thể vì sản phẩm bền lâu sẽ có lợi với môi trường hơn. Và tuyệt vời hơn thế, các sản phẩm nhờ được làm từ những nguyên liệu thô tinh khiết, có thể được tái chế vô số lần mà không làm giảm chất lượng.

Lựa chọn RCR Crystal không chỉ có nghĩa là bạn tin tưởng vào chất lượng “Made in Italy” mà còn là sự trân trọng với bản thân và môi trường xung quanh.

BTV
ĐỒNG HÀNH