Lễ hội Gin Saigon 2023 : Khi sắc Gin giao hưởng cùng Halloween

Sự kiện Gin Festival Saigon sẽ quay trở lại mùa Halloween này, vào ngày 28/10/2023 tại Khách Sạn InterContinental Saigon, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm bất ngờ đầy sáng tạo cho giới mộ điệu mê Gin và Cocktail đỉnh cao.

Diễn ra lần đầu tiên vào năm 2018, và đã tổ chức thành công hơn 4 lần liên tiếp, với sự tham gia hàng chục thương hiệu Gin danh tiếng khắp thế giới và các lớp Master Class dẫn dắt bởi các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước. Đặc biệt, sự kiện năm nay quay lại chuyên nghiệp hơn trong khâu tổ chức bởi sự hỗ trợ đồng hành từ Cartel cùng The Spirits Chamber.

Lễ hội năm nay cũng sẽ mang đến sự đa dạng với hàng trăm loại Gin đẳng cp từ quốc tế đến cả những dòng Gin thủ công sản xuất tại Việt Nam. Các tên quen thuộc như: The Botanist, Lady Triu, Stranger & Sons, Saigon Baigur, Four Pillars,… và nhiều tên tuổi khác sẽ tạo nên một đại tiệc thoả mãn cơn khát Gin ca giới mộ điệu. Đáng chú ý, sự xuất hiện của Cheers - một thương hiệu Gin thủ công tương đối mới, sáng lập bởi các nhà chưng cất người Nga, hứa hẹn sẽ mang làn gió mới mẻ đến các thực khách sành uống. Một thức uống đỉnh cao không thể thiếu cách nó được đưa đến tay thực khách, thương hiệu thuỷ tinh pha lê hàng đầu từ Ý RCR Crystal, sẽ đối tác tài trợ, góp phần đem đến cho người tham dự những trải nghiệm đẳng cấp nhất.

Gin Festival Saigon 2023 trở lại với nhiều hoạt động giải trí độc đáo. Ngoài ra, khách tham dự có cơ hội tham gia vào cuộc thi hoá trang Best Costume of the Night” với những phần thưởng hấp dẫn, xem bài tarot và hoá trang miễn phí trong không gian âm nhạc sôi động. Hai giải thưởng uy tin Best Bartender in Show” và “Best Gin in Show”, năm nay sẽ được bầu chọn bằng phiếu bầu của chính khán giả tham gia sự kiện.

Đến với đại tiệc Gin Festival Saigon 2023, người tham dự sẽ có cơ hội khám phá thêm về thế giới Gin và gặp gỡ những người có chung niềm đam mê về ngành công nghiệp đồ uống này.

 Thông tin về sự kiện:

Tên sự kiện:

Gin Festival Saigon 2023

Ngày diễn ra sự kiện:

Thứ 7, ngày 28/10/2023.

Thời gian:

15:00 - 22:00

Địa điểm:

Khách Sạn InterContinental Saigon (Góc đường Hai Bà Trưng – Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM)

Phí vào cổng:

Để đảm bảo chất lượng của sự kiện, đây là sự kiện có thu phí.

Tìm hiểu thêm về sự kiện:

https://linktr.ee/ginfestivalvn

Thông tin liên hệ:

·         Email: ginfestivalvn@cartel.vn

·         Hotline: 0901495089

 

BTV
ĐỒNG HÀNH