Hạnh phúc đến rồi -phần 2: tập 143 đến 149 có gì hấp dẫn?

Từ ngày 22/04 đến 28/04/2024, trên kênh THVL1 sẽ tiếp tục phát sóng bộ phim truyện Đài Loan Hạnh phúc đến rồi -phần 2 với nhiều cao trào lôi cuốn, hấp dẫn.

Lo lắng thân phận Hiểu Bình bị bại lộ, Kiến Quốc quyết định theo gia đình đến thành phố

Khi nghe mẹ thuật lại chuyện ba của Nhã Phấn muốn gặp con gái và mẹ của cô đã hứa với ông khi con gái hết bệnh, Kiến Quốc vô cùng lo lắng. Anh ta thừa hiểu ba của Nhã Phấn cũng là ba của Hiểu Bình và khi gặp lại con gái ruột chắc chắn ông ta sẽ nhận ra đó chính là Hiểu Bình. Kiến Quốc đi đến một quyết định.

Lúc này, mẹ con Nhã Phấn đang hào hứng dọn dẹp và trang trí cửa hàng, Kiến Quốc xuất hiện chúc mừng họ và mời mẹ Nhã Phấn trò chuyện riêng cùng mình. Sự xuất hiện của Kiến Quốc khiến mọi người đều ngạc nhiên lẫn lo lắng vì lo ngại mâu thuẫn sẽ diễn ra giữa anh và mẹ của Nhã Phấn.

Tuy nhiên, Kiến Quốc không làm thế. Anh ta đồng ý chuyển theo mọi người đến Thành phố nhưng chỉ nhẹ nhàng yêu cầu mẹ Hiểu Phấn không được tự ý đưa Nhã Phấn đi gặp ai hay đi khám bác sĩ nào khi chưa cho anh ta biết bởi anh ta là người nắm rõ tình hình bệnh tình của cô. Vốn dĩ cũng chỉ mong con gái mau hết bệnh, mẹ của Nhã Phấn đồng ý với yêu cầu của con rể.

Văn Dương tiếp tục gây tội ác 

Vừa nghe thông tin Dịch Hoành có dấu hiệu tỉnh lại, Văn Dương đã vô cùng lo lắng. Càng lo hơn khi Văn Dương nghe tin các bác sĩ sẽ mở một cuộc họp để tìm phương án trị liệu thích hợp cho Dịch Hoành. Và, Văn Dương lại nghĩ ra một kế hoạch độc ác.

Trong lúc, Tuệ Quân và Quế Anh chờ Mỹ Thuần đến để thực hiện cuộc họp với các bác sĩ thì Văn Dương đã ranh mãnh gọi cho Tuệ Quân thông báo mình đang đến bệnh viện và cố tình dùng âm thanh từ điện thoại để Tuệ Quân hiểu lầm rằng anh ta đang trên chuyến xe buýt đến đây. Và, trong lúc này, Văn Dương đã cải trang thành bác sĩ vào thăm khám bệnh nhân. Khi Dịch Hoành có dấu hiệu hồi tỉnh, Văn Dương nhẫn tâm rút máy thở khiến cha vợ nguy kịch mà không ai hay biết. Tuy nhiên, khi vừa bước ra khỏi phòng bệnh, Văn Dương đã chạm mặt Mỹ Thuần!

Liệu cô có nhận ra Văn Dương hay không và  Dịch Hoành có thoát cơn nguy kịch?

Khán giả đón xem Hạnh phúc đến rồi -phần 2: từ tập 143 đến 149 hiện phát trên THVL1 từ 22/4 đến 29/4/2024

BTV
ĐỒNG HÀNH