Triển lãm quốc tế GENTEXH 2025 dự kiến có 5.000 lượt khách tham quan

Ngày 25/4/2024, Công ty Radeecal Exhicon (Ấn Độ) và Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo & Triển lãm Minh Vi (VEAS) đã giới thiệu Triển lãm GENTEXH. Triển lãm sẽ diễn ra từ 12-14/3/2025.

GENTEXH Vietnam 2025, Triển lãm Quốc tế danh giá về Công nghệ Vải không dệt & Vệ sinh Công Nghiệp, Dân dụng, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 14 tháng 3 năm 2025. Sự kiện này sẽ thu hút các nhà sản xuất và người mua hàng từ khắp nơi trên thế giới, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của ngành công nghiệp này.

Họp báo giới thiệu Triển lãm GENTEXH Vietnam 2025

GENTEXH Vietnam 2025 sẽ là một nền tảng để trưng bày công nghệ tiên tiến, tạo điều kiện cho việc kết nối các đối tác và thúc đẩy sự đổi mới trong lĩnh vực Vải không dệt và Vệ sinh Công nghiệp, Dân dụng. Sự kiện hứa hẹn sẽ vượt qua mong đợi, mang đến cho khách tham quan thương mại cơ hội giao lưu không giới hạn và tiếp cận những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực này.

Triển lãm đầu tiên sẽ trưng bày một loạt các sản phẩm và giải pháp đa dạng, phục vụ cho những nhu cầu tiến triển của ngành. Từ nguyên liệu đến sản phẩm hoàn thiện, máy móc và thiết bị, GENTEXH Vietnam 2025 sẽ trưng bày toàn bộ quy trình công nghiệp Vải không dệt và Vệ sinh Công nghiệp , Dân dụng.

Những nét đặc trưng của GENTEXH Vietnam 2025:

-         Dự kiến có hơn 5.000 lượt khách tham quan thương mại trong ngành.

-         Mục tiêu thu hút sự tham gia của hơn 200 nhà trưng bày.

-         Khu vực triển lãm riêng biệt tập trung vào Sản phẩm Vải không dệt và Vệ sinh Công nghiệp, Dân dụng.

-         Nhiều hội thảo, tọa đạm chuyên đề diễn ra song song với triển lãm.

-         Nền tảng lý tưởng kế nối kinh doanh B2B, B2C và xuất nhập khẩu.

-         Chiến lược mạnh mẽ để thu hút tất cả các doanh nghiệp trong ngành Công nghệ Vải không dệt và Vệ sinh Công Nghiệp, Dân dụng.

-         Khu vực triển lãm quốc tế - Việt Nam, Ấn Độ, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Châu Âu.

Triển lãm GENTEXH Vietnam 2025 dự kiến có 5.000 người tham quan và hơn 200 nhà trưng bày.

"Hãy tham gia cùng chúng tôi khi chúng ta kết hợp sự đổi mới và sự xuất sắc tại GENTEXH Vietnam 2025, tạo nên cơ hội cho một tương lai được định nghĩa bởi tiến bộ và khả năng," ông Sanyal Desai, CEO của Radeecal Exhicon, chia sẻ. "Khi chúng ta kỷ niệm cột mốc này, chúng tôi cam kết tiếp tục cung cấp một nền tảng động cho các nhà hoạt động trong ngành kết nối, tham gia và thúc đẩy tiến bộ cùng nhau."

BTV
ĐỒNG HÀNH