Hạnh phúc đến rồi - Phần 2: Diễn biến bất ngờ từ tập 171 đến tập 177

Từ ngày 20/05 đến 26/05/2024, Diễn biến bộ phim truyện Đài Loan Hạnh phúc đến rồi - phần 2 mang đến nhiều tình tiết bất ngờ, kịch tính!

Phát hiện bệnh tình của anh trai, Ngọc Đình lo lắng:

Tình trạng suy giảm trí nhớ của Chính Nguyên ngày càng có biểu hiện trầm trọng hơn. Khi Chính Nguyên vừa ra ngoài để mua kem cho Ngọc Đình và Văn Kì thì khi quay vào, anh đã quên cả đường quay lại và phải hỏi nhiều người mới tìm dc đến nơi anh vừa rời khỏi vài phút! Dù vậy, khi  Văn Kì hỏi đến chuyện vì sao anh đi quá lâu thì Chính Nguyên tìm cách chống chế, rằng anh phải nghe điện thoại.

Trong một lần tình cờ, Ngọc Đình nhìn thấy hồ sơ bệnh án của anh trai, cô thắc mắc và định xem thử nhưng Chính Nguyên đã xuất hiện và hốt hoảng cản lại. Ngọc Đình quan tâm bệnh tình của anh trai nhưng Chính Nguyên cho rằng mình chỉ có vài chỉ số không ổn. Dù đã được Chính Nguyên giải thích nhưng Ngọc Đình vẫn cảm thấy mơ hồ trước những gì anh trai đã nói.

Trong khi đó, bệnh tình Chính Nguyên được bác sĩ thông báo khá nghiêm trọng và sắp tới anh sẽ quên đi những người xung quanh mình. Chính Nguyên càng lo lắng hơn khi ngày cưới của anh và Văn Kì đã gần kề. Cố gắng giấu kín mọi chuyện , kể cả Văn Kì và những người thân yêu nhất nhưng Chính Nguyên không ngờ có người đã biết được tất cả - Ngọc Đình!

 

A Minh mất tích!

Nhiều lần bị Miệng Rộng quấy rầy khiến A Minh luôn trong trạng thái hoảng sợ nên bà Lệ Châu vô cùng tức giận. Biết Miệng Rộng làm việc cho “chồng cũ” của mình nên trong buổi đấu giá sợi dây chuyền ngọc trai, bà Lệ Châu xuất hiện.

Chủ tịch Lý lộ rõ sự vui mừng khi nhìn thấy vợ bước lên sân khấu với thần thái sang trọng. Trước mặt quan khách, bà Lệ Châu gượng gạo trong vai phu nhân của người đàn ông giàu có. Tuy nhiên, khi chỉ còn lại 2 người, trái với niềm vui mừng của ông Lý, bà Lệ Châu bộc lộ sự tức giận vì ông đã cố tình tìm kiếm và gây khó khăn cho cuộc sống của mẹ con bà. Đồng thời, bà cũng thể hiện sự căm hận ông Lý khi khẳng định chính ông đã giết chết ba ruột của mình! Vứt bỏ sợi dây ngọc trai mà ông Lý đã tặng, bà Lệ Châu bỏ đi.

Nhưng, không lâu sau đó, A Minh bị bắt cóc.!

Liệu, kẻ ra tay có phải là Chủ tịch Lý như nghi ngờ của bà Lệ Châu hay không?

BTV
ĐỒNG HÀNH