Chocopie tăng khối lượng sản phẩm lên 10% - giá không thay đổi

Vừa qua, Orion thông báo chính thức tăng trọng lượng của bánh Chocopie lên 10%, giá không thay đổi. Đây là lần thứ 2 Orion thực hiện chiến lược tăng trọng lượng đối với sản phẩm này kể từ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

1974, bánh Chocopie được ra mắt lần đầu tiên tại Hàn Quốc và nhanh chóng trở thành món ăn nhẹ quốc dân tại đây. Năm 1995, bánh Chocopie có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua việc nhập khẩu. 2005 Orion chính thức có nhà máy sản xuất bánh Chocopie trực tiếp tại đây. Năm 2008, một video quảng cáo đã được phát sóng và đánh dấu kỷ nguyên mới của Chocopie tại Việt Nam. Bằng thông điệp gửi gắm tình cảm gia đình đầy sống động, bánh Chocopie đã nhận được sự quan tâm và yêu mến từ các khán giả. Thông điệp bất hủ ‘Chocopie là Orion, Orion là Chocopie’ cũng từ đó được ghi nhớ và đọng mãi trong tâm trí khách hàng cho tới ngày nay.

Cùng với chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 Chocopie trên toàn cầu, bánh Chocopie hiện tại đã tăng hơn 20% gr so với phiên bản ban đầu.Trong lần tăng gr này, Orion cũng thực hiện thiết kế mới bao bì. Các đường nét thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản, trẻ trung, hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi.

 

Bánh Chocopie nay tăng thêm 10% khối lượng với giá không đổi, bao bì được thiết kế mới mang diện mạo trẻ trung, đầy tươi mới

Đầu tư vào việc gia tăng chất lượng sản phẩm, Orion gia tăng socola và lớp bánh dẻo marshmallow ở giữa, gia tăng độ dẻo dai cho bánh giúp bánh mềm hơn, ngon hơn và đậm vị hơn. Bánh Chocopie dark tăng 11,9% lớp phủ socola, trong khi sản phẩm bánh Chocopie vị truyền thống tăng 13.3%. Sự kết hợp này mang tới một trải nghiệm thưởng thức mới, mềm mịn mê mẩn, đậm đà hương vị socola và đặc biệt là cảm giác nhai dai, dày hơn nhờ vào lớp marshmallow tăng cường trên bánh.

Ngoài Chocopie, Orion cũng đồng loạt thực hiện hoạt động tăng gr trên một số sản phẩm khác: O’star, Toonies, Custas cốm,... với mong muốn mang đến các giá trị cộng thêm cho khách hàng. Mặc cho sự khó khăn về kinh tế, chính sách giá nguyên vật liệu tăng cao,... ‘gia tăng chất lượng, giữ giá sản phẩm’ vẫn luôn là chiến lược mũi nhọn được Orion định hướng, đầu tư và phát triển xuyên suốt nhiều năm qua.

Chocopie có mặt lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào năm 1974, đến nay Chocopie đã và đang được sử dụng tại hơn 60 quốc gia và trở thành các sản phẩm chủ lực, được yêu mến tại các quốc gia này. Từ khi ra mắt đến nay, Chocopie đá bán được 45,85 tỷ chiếc. Doanh thu toàn cầu tích lũy của Chocopie trong 50 năm qua đã vượt quá 7,3 nghìn tỷ won (Tương đương 136,9 nghìn tỷ VNĐ).

BTV
ĐỒNG HÀNH